Một tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Hải Châu mà Mizuland muốn gửi đến bạn đó là tòa nhà PV Combank Đà Nẵng. Một tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn. Hứa hẹn đây sẽ là nơi khá thích hợp để đặt văn phòng làm việc.
Tổng quan tòa nhà PV Combank Đà Nẵng
Tòa nhà văn phòng cho thuê PVcombank Đà Nẵng nằm trên đường 30/4 quận Hải Châu, giao thông thuận lợi. Gồm 16 tầng nổi với 2 tầng hầm cùng 2 thang máy tốc độ cao giúp mọi hoạt động cũng như việc di chuyển trong tòa nhà vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà PV Combank Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 5,2km
- Sân bay: 3,9km
- Nhà ga tàu hỏa: 5,3km
- Bến xe: 7,8km
- Bệnh viện: 5,5km
Thông Tin Chi Tiết Tòa Nhà PVcombank Đà Nẵng
Tên cao ốc | PVcombank |
Địa chỉ | Đường 30/4 |
Diện tích sàn | 250m2 |
Số tầng | 16 |
Diện tích thuê | 80 m2 |
Giá tham khảo | 250.000đ /m2/tháng |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá |
Cọc | 03 tháng |
Thanh toán | 03 tháng/lần |
Điện máy lạnh | Đã bao gồm trong giá thuê |
Phí gửi xe | 10m2/chiếc |
Tiền điện | Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước |
Tiền nước | Miễn phí |
Thời gian setup | 20 ngày miễn phí để setup |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà PV Combank Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà PV Combank Đà Nẵng
+Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
+Dịch vụ bảo trì thang máy
+ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
+ Giữ xe nhân viên miễn phí.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!