IOT Space là coworking Space Đà Nẵng đầu tiên triển khai các thiết bị nhà thông minh để quản lý tiện ích. “Quy tụ – Kết nối – Đồng hành sáng tạo và sẻ chia” là những gì mà các thành viên sáng lập của IOT Space hướng tới, tại đây luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào trong công ty để hoạt động hiệu quả nâng cao sự sáng tạo.
Ngoài không gian làm việc trẻ trung, năng động được cung cấp bởi các cơ sở vật chất hiện đại, IOT Space còn là không gian coworking đầu tiên triển khai các thiết bị nhà thông minh để quản lý tiện ích.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ văn phòng Coworking IOT Space Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 5,3km
- Sân bay: 4,2km
- Nhà ga tàu hỏa: 5,5km
- Bến xe: 8,1km
- Bệnh viện: 5,6km
Thông tin chi tiết văn phòng Coworking IOT Space Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | IOT Space |
Địa chỉ | 63 Phan Đăng Lưu | |
Kết cấu | đang cập nhật | |
Số thang máy | 2 thang | |
Năm hoàn thành | đang cập nhật | |
Diện tích 1 sàn | đang cập nhật | |
Khả năng mở rộng | đang cập nhật | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | đang cập nhật |
Giá thuê | đang cập nhật | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng, giá nhà nước | |
Giá nước | đang cập nhật | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | đang cập nhật | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 1 năm |
Đặt cọc | 1 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng/ lần |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm
Các chi phí Khách thuê phải trả tại văn phòng coworking IOT Space
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Các dịch vụ đi kèm tại Coworking IOT Space
- Chi phí nước sinh hoạt chung.
- Cho phí quản lý, vận hành.
- Chi phí sử dụng điện.
- Wifi miễn phí.
- Chi phí vệ sinh khu vực chung.
- Các dịch vụ đi kèm như trà, coffe, lễ tân.
- Chi phí giữ xe máy.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
- Đặt cọc: 1 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!