Văn phòng cho thuê tại Seahorse nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố. Tọa lạc tại 29 Yên Bái, Đà Nẵng tòa nhà là một tổ hợp các khu văn phòng, căn hộ tiện nghi.
Tổng quan văn phòng cho thuê Seahorse Đà Nẵng
- Gồm 12 tầng
- 02 tầng giữ xe trong toà nhà
- Hoạt động xuyên suốt 24/7
- Đơn giản dễ lựa chọn với chỉ 02 loại Private Office cho thuê với 06 ghế ngồi/08 ghế ngồi linh động bố trí
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Seahorse Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 1,4km
- Sân bay: 3,3km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,9km
- Bến xe: 6,4km
- Bệnh viện: 1,2km
Thông tin chi tiết văn phòng Seahorse Đà Nẵng
Địa chỉ | 29 Yên Bái, Đà Nẵng |
Kết cấu | 12 tầng |
Số thang máy | 2 |
Năm xây dựng | 2019 |
Diện tích mặt sàn | 300 m2 |
Diện tích cho thuê | đang cập nhật |
Giá thuê | đang cập nhật |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê |
Giá tiền điện | Đã tính trong giá thuê |
Giá nước | Đã tính trong giá thuê |
Thuế VAT | 10% |
Phí gửi xe | đang cập nhật |
Thời gian setup văn phòng | đang cập nhật |
Cọc | đang cập nhật |
Thanh toán | đang cập nhật |
Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê luôn thay đổi và cập nhật theo từng thời điểm
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Seahorse Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Các tiện ích bên trong tòa nhà văn phòng bạn được sở hữu:
- Văn phòng được Setup toàn bộ nội thất miễn phí gồm: Bàn làm việc, tủ đựng tài liệu, điều hoà trung tâm, máy in riêng từng phòng, bảng kính cường lực.
- Khách hàng được cung cấp số điện thoại riêng.
- Đường truyền Internet tốc độ cao, không giới hạn.
- Dịch vụ lễ tân – vệ sinh hàng ngày.
- Miễn phí giữ xe máy – cung cấp chỗ để xe tương ứng với số lượng ghế tại văn phòng.
- Sử dụng không gian chung: Trà, nước miễn phí.
- Sử dụng Phòng họp chung miễn phí: 03 tiếng/ngày.
- Sử dụng phòng tiếp khách chung miễn phí.
- Được giảm giá cho thuê căn hộ – giảm giá đồ uống trong cùng toà nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: đang cập nhật
- Đặt cọc: đang cập nhật
- Thanh toán: đang cập nhật
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!