Rectangle 28

Sử dụng dịch vụ của Mizuland khi tìm thuê Văn phòng tại Đà Nẵng

Giữa hàng trăm tin rao vặt này, có làm bạn đau đầu?

Hình ảo, giá ảo, thông tin chào thuê chung chung, và bạn phải nhắc đi nhắc lại nhu cầu của mình với hàng chục người môi giới khác nhau.

Một cách thông thường khi tìm thuê văn phòng là bạn bắt đầu với các mẫu tin rao vặt, đi xem các văn phòng đang chào thuê rồi chốt thuê tại một nơi và bắt đầu bố trí nội thất, bàn làm việc, phòng họp…

Với dịch vụ khác biệt của Mizuland, thay vì giới thiệu bạn đi xem hết văn phòng này đến văn phòng khác, chúng tôi chú trọng giai đoạn định hình nhu cầu và gợi ý các nhu cầu thực sự, chúng tôi tập trung 80% sức lực vào giai đoạn này vì chúng tôi biết đây là giai đoạn quan trọng nhất.

Chúng tôi tìm hiểu, gợi ý để cùng bạn tìm ra nhu cầu thật sự của Doanh nghiệp bạn!

Chúng tôi giúp bạn bằng cách gợi ý các không gian làm việc tối ưu, tiết kiệm, mang nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ của bạn; chúng tôi gợi ý số mét vuông diện tích mà doanh nghiệp bạn thật sự cần trong ngắn và dài hạn.

Với Doanh nghiệp, chúng tôi giúp bằng cách lên bảng so sánh các mặt bằng văn phòng đang chào thuê, sắp chào thuê với các tiêu chí mà bạn quan tâm – giá cả, diện tích, tiện ích, hệ sinh thái tòa nhà và hàng chục tiêu chí phụ khác trên một bảng so sánh các văn phòng cho thuê dành riêng cho Doanh nghiệp của bạn.
Với các team khởi nghiệp, ngoài các sản phẩm văn phòng cho thuê truyền thống chúng tôi còn gợi ý thêm các mô hình văn phòng tiện ích, dịch vụ văn phòng chia sẻ, coworking space.
Với các Công ty sáng tạo, chúng tôi gợi ý thêm các sản phẩm villa hồ bơi, biệt thự sân vườn đang chào thuê để các bạn thêm sự lựa chọn.

Chúng tôi tự tin với kho dữ liệu hàng ngàn sản phẩm chào thuê được cập nhật từng giờ, với đội ngũ Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, dịch vụ của Mizuland sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Sau khi tìm được một vài địa điểm văn phòng phù hợp, chúng tôi giúp bạn các thủ tục sau:

  • Bộ phận Tư vấn viên Mizuland Làm cầu nối để giải quyết các vấn đề trong quá trình đàm phán các điều kiện trong hợp đồng thuê; Khảo sát lại mặt bằng, double check sự phù hợp và gợi ý bố trí mặt bằng dựa trên thực tế sao cho tiết kiệm nhất.
  • Bộ phận Pháp lý Mizuland phụ trách Soạn thảo hoặc kiểm tra nội dung Hợp đồng thuê.
  • Bộ phận Kế toán Mizuland Hổ trợ thủ tục đăng ký di chuyển địa điểm văn phòng cũ sang địa điểm mới.

Dịch vụ của chúng tôi là Dịch vụ tư vấn Thuê Văn phòng chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng. Dịch vụ đã cung cấp đến hàng trăm khách hàng trong hơn 3 năm qua. Và dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí với bên Thuê.

quy trinh tu van

Quy trình dịch vụ tư vấn tìm thuê văn phòng

Hãy để lại thông tin yêu cầu tư vấn của bạn và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và tư vấn, hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được bất động sản mong muốn. Mizuland cam kết cùng bạn chọn ra sản phẩm phủ hợp sau 5 bước.

1
Tiếp nhận yêu cầu

Sau khi ghi nhận yêu cầu và nguồn lực của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ về nguồn cung có sẵn khả thi.

2

Mizuland với cơ sở dữ liệu thị trường đầy đủ, nhân lực nhiều và chuyên sâu về văn phòng sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin về các văn phòng phù hợp trong thời gian nhanh nhất. Công việc được tiến hành với các bước:

  • Sàng lọc các tòa nhà phù hợp với yêu cầu.
  • Làm việc với chủ tòa nhà để cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin cần thiết khác.
  • Tổng hợp và đề xuất các phương án phù hợp yêu cầu thuê.
3
  • Sắp xếp lịch đi xem thực tế.
  • Gặp gỡ đúng người có thẩm quyền để làm việc.
  • Cung cấp thông tin chính xác để khách hàng nắm được đầy đủ ưu nhược, điểm của từng tòa nhà.
  • Đưa ra các ý kiến đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp cho khách hàng lựa chọn được tòa nhà phù hợp nhất.
4
5

Liên hệ Mizuland tư vấn

Liên hệ với đội tư vấn của chúng tôi để có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Hãy để lại thông tin và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ ngay đến bạn hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp qua hotline bên dưới