Liên hệ với đội tư vấn của chúng tôi để có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Hãy để lại thông tin và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ ngay đến bạn hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp qua hotline bên dưới
Lựa chọn mặt bằng cho thuê Đà Nẵng MZ1 phù hợp chính là một vấn đề quan trọng tiên quyết sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh. Dù có là nơi nào thì việc tìm mặt bằng đẹp, đúng nhu cầu cũng rất quan trọng. Vậy nên, hãy cùng Mizuland cập nhật tình hình cho thuê mặt bằng Đà Nẵng hiện nay cùng một vài lưu ý khi tìm thuê trong bài viết dưới đây.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh trong những năm 2020 và đầu năm 2021. Lúc này nền kinh tế rơi vào giai đoạn suy thoái và khó khăn việc cho thuê mặt bằng kinh doanh tại Đà Nẵng. Hầu như vào thời điểm này, nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh dường như không có. Và tình trạng khách thuê trả lại mặt bằng cũng chiếm phần lớn. Bởi lẽ việc kinh phí thuê trong giai đoạn này quả thực rất khó để duy trì.
Thế nhưng gần đây, kinh tế dần phục hồi và đang trên đà phát triển. Từ đó, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn. Và nhu cầu tìm thuê mặt bằng để kinh doanh cũng tăng cao hơn.
Hiện tại trên thị trường Đà Nẵng, nguồn cung về mặt bằng cho thuê cũng khá đa dạng. Từ các mặt bằng truyền thống, đơn lẻ cho đến chủ tư nhân tại các cung đường lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nguồn cung đến từ các dự án, tòa nhà thương mại mới được xây dựng. Hứa hẹn mang đến những mặt bằng phục vụ nhu cầu kinh doanh của người dân.
Thị trường bất động sản cho thuê ghi nhận tốc độ phục hồi đáng kinh ngạc. Từ những lượng tin rao vặt và đến từ nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm bất động sản cho thuê.
Khi dịch bệnh dần được kiểm soát, hoạt động kinh tế dần dần bắt nhịp với tình hình hiện tại. Nhiều hộ kinh doanh và doanh nghiệp đã dần khởi đầu lại hành trình mới. Tại Đà Nẵng, không chỉ phục vụ việc kinh doanh, dịch vụ ngành du lịch, … Thì việc cho thuê mặt bằng kinh doanh Đà Nẵng cũng hướng đến khách hàng là công ty, văn phòng đại diện có nhu cầu mở rộng hoạt động. Từ đó, việc mặt bằng cho thuê hay văn phòng cho thuê cũng dần được đẩy mạnh đề chào khách thuê sau nhiều năm vắng bóng.
Bên cạnh đó, nhu cầu mở rộng chuỗi các cửa hàng của các thương hiệu âm thầm diễn ra, kéo theo thị trường bất động sản dần sôi động hơn. Những thương hiệu mới thường có yêu cầu cao về vị trí khu vực, mặt tiền, diện tích. Thêm đó là khả năng trưng bày cho mặt bằng đầu tiên khi bước vào thị trường. Chính vì vậy, các mặt bằng tại quận trung tâm hoặc các trung tâm thương mại rất thu hút khách thuê.
Mặt khác, ta nhận thấy rằng phần đông khách hàng có nhu cầu hoạt động trong các lĩnh vực y tế, ngân hàng, bảo hiểm, shop quần áo, …. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ nền kinh tế Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Và nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.
Trước khi thuê mặt bằng hãy tự đặt ra cho mình câu hỏi: liệu rằng khu vực và vị trí này có thực sự tiềm năng với sản phẩm mà mình đang kinh doanh hay không? Có thu hút được lượng khách hàng đáng kể hay không? Đời sống văn hóa của người dân xung quanh đó ra sao? … Và nhiều yếu tố khác. Mặc dù những điều này không ảnh hưởng toàn bộ đến quá trình hoạt động kinh doanh. Thế nhưng việc tìm hiểu kỹ những vị trí này rất cần thiết.
Chúng ta nên nghiên cứu qua từng phương diện khác nhau, cụ thể như:
Tại Đà Nẵng, mặt bằng để kinh doanh rất nhiều, tuy nhiên để tìm một nơi phù hợp với ngân sách, quy mô và cách thức thì lại là chuyện khác. Trên thị trường, giá và diện tích mặt bằng đang có xu hướng tăng. Do đó, khách hàng lựa chọn mặt bằng hãy thật khôn ngoan khi chọn cho mình một địa điểm lý tưởng. Đừng nên ham rẻ mà bắt tay kí hợp đồng nhanh, kẻo “rước họa vào thân”.
Đây chính là bước quan trọng không kém trong quá trình tìm mặt bằng cho thuê tại Đà Nẵng. Để mở cửa hàng ở một lĩnh vực nào đó, cần rất nhiều thời gian và công sức thậm chí cần thu thập thông tin, sàng lọc một cách tỉ mỉ.
Việc mở cửa hàng kinh doanh không phải là chuyện ngày một ngày hai. Cho nên việc nóng vội đưa ra quyết định có thể dẫn đến một số sai lầm không đáng có.
Đầu tiên, bạn nên sàng lọc nhân khẩu khách hàng tại địa điểm thuê. Tại đó, khách hàng chủ yếu tập trung vào độ tuổi, giới tính nào là nhiều nhất? Sản phẩm chủ yếu mà họ thường sử dụng là gì? Mức chi phí mà họ chi trả như thế nào? Và sản phẩm của mình có đáp ứng được với nhu cầu của người dùng hay không?
Tiếp đến, bạn nên xem xét về đối thủ cạnh tranh. Họ bán những gì và mức giá như thế nào? Họ có điểm nổi bật gì để thu hút khách hàng. Từ đó bạn phải tạo được điểm nhấn riêng để tránh thua lỗ và thu hút khách hàng nhiều hơn.
Đây là một bước thật sự rất quan trọng, do đó bạn nên thận trọng ở bước này. Chúng ta không chỉ là kinh doanh đơn giản và phải tạo được điểm nhấn riêng và tránh thua lỗ.
Với tâm lý là người đi thuê mặt bằng kinh doanh, luôn muốn mọi việc suôn sẻ, thuận lợi trong quá trình thuê. Tuy nhiên, trên mạng xã hội khá nhiều những thông tin cho thuê ảo. Để tránh những rủi ro có thể xảy ra, các bạn nên liệt kê và đưa ra cho mình những tiêu chí cụ thể cho loại hình cửa hàng của mình để sàng lọc đi những thông tin không cần thiết. Hoặc các bạn có thể liên hệ qua đơn vị tư vấn bất động sản – Mizuland.vn để được tư vấn và lựa chọn cho mình một bằng hợp lý nhất.
Thứ nhất, đừng vội chấp nhận cái giá mà chủ cho thuê đề nghị ngay. Mà hãy thương lượng với họ để ép giá xuống một ít nữa. Thứ hai, “thương lượng đôi bên cùng thắng”, hãy tạo điều kiện cho chủ nhà và chính mình cảm giác hài lòng khi bắt tay vào ký kết hợp đồng.
Bên cạnh đó, để tiết kiệm được chi phí nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn việc thuê lại các nơi được sang mặt bằng thay vì thuê mới. Ở đây, có rất nhiều lợi thế: không cần sắm lại các đồ dùng cần thiết quá nhiều, lượng khách hàng cũng có sẵn, chi phí phát sinh cũng thấp. Mặt khác, bạn nên thận trọng kiểm tra kỹ giấy tờ để tránh bị lừa bởi những thủ đoạn tinh vi.
Trước ký đặt bút kí hợp đồng, bạn nên cần lưu ý những điểm sau:
Hợp đồng cần có đầy đủ các điểm sau: giá thuê, tiền cọc, diện tích, thời gian. Thêm vào đó là khoản tăng giá hằng năm, ngày bàn giao và tình trạng mặt bằng lúc bàn giao. Tiếp đó, các hợp đồng cần nên được công chứng. Và cuối cùng là thỏa thuận rõ các chi phí liên quan đến hợp đồng.
Tại quận Hải Châu, việc cho thuê mặt bằng Đà Nẵng cũng không khó bắt gặp trên các tuyến đường lớn nhỏ.
Cùng Mizuland điểm qua một vài cung đường cho thuê mặt bằng kinh doanh tại quận Hải Châu:
Đây là một khu vực khá nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn hấp dẫn. Điển hình như quán: bánh canh 65, cháo vịt Hải, hủ tiếu 67, nhà hàng Bếp Việt, … Do đó, nơi dây được rất nhiều người dân khu vực và du khách ghé thăm. Và cũng là tuyến đường thích hợp để kinh doanh.
Nguyễn Văn Linh – một cửa ngõ quan trọng của Đà Nẵng. Bắt đầu từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng, cung đường được người dân chú trọng xây dựng rộng rãi và giữ gìn sạch đẹp. Và trở thành con đường mặt tiền của thành phố và là một vị trí đắc địa.
Có ưu thế là gần cầu sông Hàn, nơi đây trở nên sầm uất với đa dạng các loại dịch vụ, tiện ích như tài chính, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, showroom, …. Đây cũng là một vị trí không hề kém cạnh những cung đường khác khi đặt cửa hàng kinh doanh.
Thuê mặt bằng Xô Viết Nghệ Tĩnh, mặt bằng đường 2/9, Ông Ích Khiêm, Bạch Đằng, Đống Đa, Núi Thành. Tại các con đường lớn này, cũng tập trung khá nhiều các cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Là những vị trí đắc địa tại thành phố, khách hàng và du khách cũng lui tới khá nhiều. Do đó, rất thích hợp để đặt cửa hàng tại những nơi này.
Quận Cẩm Lệ – một quận tiếp giáp 5/7 quận huyện còn lại của thành phố, Nằm ở vị trí cửa ngỏ Tây Nam. Một quận tập trung khá nhiều nhà hàng, quán ăn và các cửa hàng lớn nhỏ khác với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Tại đây, bạn không khó để bắt gặp những vị trí cho thuê mặt bằng đường Ông Ích Đường Đà Nẵng, mặt bằng đường Tôn Đản, đường Phạm Hùng, Hòa Xuân và cả đường Võ Chí Công. Những cung đường tại vị trí đắc địa này rất thích hợp để bạn đặt cửa hàng kinh doanh.
Tại quận Thanh Khê, tập trung rất nhiều cửa hàng kinh doanh với nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Với những cung đường sầm uất, mua bán tấp nập và với lợi thế là vị trí đắc địa, tập trung khá nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này khá thuận lợi nếu bạn có ý định tìm thuê mặt bằng kinh doanh Đà Nẵng.Có thể kể đến những tuyến đường mọc lên rất nhiều cửa hàng kinh doanh như Điện Biên Phủ, Hải Phòng, Lý Thái Tổ, Lê Duẩn, ….
Tuy không phải là một quận tại trung tâm thành phố, nhưng nơi đây cũng đông đúc và nhộn nhịp không kém. Khi tập trung những cung đường chuyên kinh doanh như: đường Âu Cơ – nơi mua bán tấp nập của nhiều tiểu thương với đủ loại hình khác nhau. Và lợi thế gần chợ Hòa Khánh, cửa hàng cũng dễ tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Đường Phạm Như Xương – gọi tắt là “con đường sinh viên” vì khá gần với làng Đại học. Do đó việc cho thuê mặt bằng Đà Nẵng rất có tiềm năng.
Tại quận Ngũ Hành Sơn, một quận với đầy đủ các loại hình kinh doanh khác nhau từ tòa nhà văn phòng, showroom, nhà hàng, … Ví dụ như mặt bằng đường Châu Thị Vĩnh Tế – 1 trong 4 đoạn đường trong phố du lịch An Thượng. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí, sự kiện và thu hút rất nhiều sự quan tâm.
Nhắc đến quận 3 Đà Nẵng, nơi đây tập trung khá nhiều nhà hàng, khách sạn, và các loại hình dịch vụ khác. Một vị trí đắc địa, thu hút lượng khách du lịch lớn ghé đến. Do đó, rất thích hợp để tìm thuê mặt bằng kinh doanh tại đây.
Kinh doanh cafe là một loại hình kinh doanh mang lại lợi nhuận khá tốt. Mặt khác, lợi nhuận tốt thì đi kèm với mức độ cạnh tranh cao. Để giảm thiểu tối đa rủi ro và gặt hái được nhiều thành công lớn. Mặt bằng quán cà phê là một yếu tố quan trọng quyết định được sự thành công trong kinh doanh.
Dưới đây là một số lưu ý khi tìm mặt bằng cho thuê Đà Nẵng Là quán cafe
Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ăn uống, quán nhậu thì mặt bằng luôn là vấn đề then chốt tới sự thành bại trong kinh doanh. Vậy khi tìm thuê mặt bằng quán nhậu, thuê mặt bằng vỉa hè hay thuê mặt bằng chợ đêm. Nhằm mở những quán ăn, quán nhậu thì cần những lưu ý gì?
Không chỉ riêng tìm mặt bằng kinh doanh quán cafe hay sản phẩm nào đó khó khăn. Mà ngay cả việc tìm mặt bằng để kinh doanh shop quần áo cũng khó khăn không kém. Vậy cần những lưu ý gì khi lựa chọn địa điểm mở shop quần áo:
Về chi phí thuê mặt bằng kinh doanh thì đây là một vấn đề cần được quan tâm. Bởi vì chi phí thuê sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận sau này. Do đó việc tìm kiếm được một mặt bằng cho thuê Đà Nẵng với mức giá thuê hợp lý là điều thiết yếu.
Tại Đà Nẵng, tùy thuộc vào diện tích của mặt bằng cho thuê mà mức giá sẽ dao động ở nhiều khoảng khác nhau. Ở những vị trí mặt tiền Cho thuê mặt bằng tại Đà Nãng, đắc địa thì giá mặt bằng kinh doanh sẽ từ 20 triệu đồng trở lên. Tùy thuộc vào diện tích và cơ sở hạ tầng hiện có tại mặt bằng đó. Và giá thuê sẽ là giá chung trên thị trường thế nhưng vấn phải phù hợp với doanh thu của khách thuê. Muốn vậy hãy để Mizuland giúp bạn tìm được những mặt bằng phù hợp với ngân sách. Bên cạnh đó mang lại nguồn lợi nhuận cao khi sử dụng mặt bằng. Và hơn hết, chúng tôi luôn đảm bảo mọi nguồn thông tin cung cấp đến cho khách hàng minh bạch và khách quan nhất.
Khi nhắc đến đơn vị tư vấn cho thuê mặt bằng kinh doanh Đà Nẵng uy tín không thể không nhắc đến Mizuland. Một đơn vị đầy tiềm năng với đội ngũ nhân viên vững kinh nghiệm và giàu năng lượng. Phát triển từ những tâm huyết nhằm mang lại một môi trường bất động sản chuyên nghiệp và minh bạch nhất. Mizuland luôn không ngừng cố gắng khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Và đặc biệt là giữ vững niềm tin trong tâm trí của khách hàng. Chính vì thế, hãy liên hệ với Mizuland nếu bạn có ý định tìm những vị trí cho thuê mặt bằng Đà Nẵng đẹp – đúng nhu cầu – ngân sách phù hợp nhé.