Văn phòng cho thuê Sada Office Đà Nẵng – có sẵn nội thất

5 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:125 VNĐ/tháng
Diện tích:80m²

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thuê văn phòng cũng như các vật trang thiết bị. Thay vì phải lo lắng xây dựng một văn phòng truyền thống, mọi người hãy thử bắt đầu với văn phòng chia sẻ. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian cũng như nhiều vấn đề khác. Do vậy, Mizuland xin gửi đến mọi người một vài thông tin văn phòng chia sẻ Sada Office Đà Nẵng.

Tổng quan văn phòng Sada Office Đà Nẵng 

Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thuộc Tòa nhà Sada tại địa chỉ 05 Cao Thắng, gần Trung tâm Hành chính của Thành phố, cách khách sạn Novotel chỉ 200m. 

Với vị trí rất thuận tiện, từ đây đến những nơi phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và kinh doanh như trường học các cấp, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà ga, sân bay, thư viện thành phố …chỉ vài phút đi bộ hoặc xe máy.

VP Sada Office nằm trong tòa nhà gồm có 3 tầng với các công năng cụ thể như sau:

-Tầng trệt : Cà Phê, Bida

-Tầng 2,3 :  VP cho thuê

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng 

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Sada Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 1,0km
  • Sân bay: 3,6km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 1,0km 
  • Bến xe: 5,8km 
  • Bệnh viện: 650km

Thông tin chi tiết về văn phòng Sada Office Đà Nẵng

Thông tin chungTên Văn Phòng                 Sada
Địa chỉ05 Cao Thắng ,Quận Hải Châu ,TP Đà Nẵng
Kết cấu3 tầng
Số thang máy0
Năm hoàn thànhđang cập nhật
Diện tích 1 sàn200m2 
Diện tích và giáDiện tích cho thuê30m2, 35m2, 60m2, 80m2 
Giá tham khảo5.4-7.9$/m2/tháng
Phí giữ xeFree 
Phí dịch vụđã bao gồm trong giá thuê
Giá tiền điệntính theo công tơ riêng, giá nhà nước
Giá nướcFree
Điều kiện thuêThời hạn thuê1 năm
Đặt cọc2 tháng
Thanh toán3 tháng 

Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Phí dịch vụ tòa nhà bao gồm 

  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
  • Chi phí máy phát điện
  • Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
  • Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
  • Điện chiếu sáng khu vực chung
  • Camera an ninh ở các tầng
  • Chỗ để xe rộng, có chỗ đậu xe oto
  • Lễ tân, phòng họp

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tìm kiếm

    Loại bất động sản
    Tỉnh/Thành phố
    Quận/Huyện
    Đơn giá (VNĐ/tháng)
    Giá tối thiểu 0
    -
    Giá tối đa 10,000,000
    * Đơn giá ở trên được tính theo (VNĐ/tháng).
    Tiện ích đi kèm