Giải cứu doanh nghiệp thuê văn phòng “gãy deal phút 89” tại Đà Nẵng

mizuland-giai-cuu-doanh-nghiep-thue-van-phong

Giải cứu doanh nghiệp thuê văn phòng “gãy deal phút 89” tại Đà Nẵng

Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thương mại, Mizuland đã giúp đỡ tư vấn và hỗ trợ hàng trăm khách hàng doanh nghiệp thuê văn phòng thành công tại Đà Nẵng. Nhưng quá trình thuê văn phòng không chỉ đơn giản là chọn lọc thông tin và tiến hành ký kết hợp đồng. Có những khách hàng tìm đến Mizuland với tình huống hết sức khẩn cấp. Cần tìm địa điểm thuê và bắt buộc phải hoàn tất mọi thứ chỉ trong vài ngày vì lý do bất khả kháng. Quy mô doanh nghiệp càng lớn càng khó tìm kiếm, đặc biệt là trong thời gian hạn hẹp chỉ vài ngày.

Vậy làm sao để Mizuland giải quyết được vấn đề này và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của mình? Hãy cùng đón đọc ở bài viết dưới đây của chúng tôi:

Bối cảnh

Khách hàng là doanh nghiệp quy mô nhân sự khá lớn, cần chuyển đến văn phòng có diện tích lên đến 650m2. Khách hàng đã hoàn tất hợp đồng với đơn vị tòa nhà cho thuê cũ và đang trong quá trình chuẩn bị chuyển sang chỗ mới. Không may là trong thời gian chờ chuyển sang địa điểm mới thì bên cho thuê văn phòng mới đột ngột muốn hủy hợp đồng, không đồng ý cho thuê nữa.

Doanh nghiệp muốn thuê văn phòng mới đột nhiên “gãy deal” vào phút cuối.

Doanh-nghiep-bi-huy-hop-dong-thue-van-phong
Doanh nghiệp muốn thuê văn phòng mới đột nhiên “gãy deal” vào phút cuối

Khó khăn

Trong tình huống bên cũ đã hết hợp đồng và bên mới thì không muốn cho thuê, nếu như khách hàng không kịp thời tìm được ngay chỗ mới thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi phải di chuyển toàn bộ đồ dùng công ty ra khỏi tòa nhà cũ vì đã hết hạn hợp đồng.
Đây là một bài toán cực kì nan giải đặc biệt khi đây là khách hàng doanh nghiệp quy mô lớn. Diện tích cần sử dụng lên đến 650m2. Muốn tìm được địa điểm phù hợp thay thế, vừa đáp ứng được nhu cầu và quy mô, vừa phải nhanh chóng hoàn tất thủ tục là điều không hề dễ dàng.

Thực thi

Đối mặt với tình huống khẩn cấp cần giải quyết một lúc nhiều vấn đề như vậy, Mizuland với lợi thế kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đã từng gặp và xử lý nhiều tình huống, cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu đồ sộ luôn sẵn có, đã kịp thời hỗ trợ khách hàng chuyển văn phòng thành công.
Đội ngũ nhân viên Mizuland giàu kinh nghiệm đã nhanh chóng hỗ trợ khách xác định nhu cầu, đưa ra danh sách phù hợp, hỗ trợ đàm phán hợp đồng kịp thời. Ngoài ra Mizuland còn tìm kiếm và liên hệ đơn vị vận chuyển để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chuyển văn phòng.

Kết quả

Mizuland đã có mặt kịp thời để trợ giúp kịp thời cho doanh nghiệp. Tất cả những quá trình tìm kiếm – làm thủ tục – di chuyển này chỉ hoàn tất trong vòng 10 ngày ngắn ngủi. Đảm bảo không làm chậm trễ công việc của khách hàng cũng như giúp quá trình thuê – chuyển văn phòng diễn ra một cách vô cùng suôn sẻ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Mizuland-giup-do-khach-hang-tim-thue-van-phong-tai-da-nang
Chỉ trong 10 ngày, Mizuland đã hỗ trợ khách hàng giải quyết tất cả mọi vấn đề

Dù đây là tình huống khó lường trước nhưng có thể xảy ra với bất kỳ khách hàng nào. Chính vì vậy để không rơi vào tình huống oái oăm như trên, khách hàng cần thận trọng trong quá trình làm việc với các bên cho thuê.
Mizuland luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ dù là tình huống khó khăn nhất. Hãy liên hệ chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu thuê văn phòng!

Xem thêm: Doanh nghiệp thường mắc sai lầm gì khi thuê văn phòng?

Tại sao lại chọn Mizuland

Trên thị trường có vô vàn đơn vị tư vấn nhưng Mizuland vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và được lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Bằng sự trung thực, minh bạch và chuyên môn cao trong ngành bất động sản tích lũy từ 4 năm kinh nghiệm chúng tôi mang đến cho quý khách hàng:

  • Thông tin thị trường chính xác và kịp thời
  • Tư vấn sát với nhu cầu của khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng
  • Tư vấn thiết kế, setup văn phòng phù hợp.

Mizuland – đơn vị tư vấn văn phòng cho thuê hàng đầu Đà Nẵng. Liên hệ ngay để được tư vấn.