Tòa nhà Misa Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu trong thị trường cho thuê văn phòng Đà Nẵng. Với thiết kế hiện đại và cơ sở vật chất tiên tiến, tòa nhà Misa Đà Nẵng không chỉ mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của một văn phòng hiện đại. Hãy cùng Mizuland khám phá một vài thông tin tại toà nhà Misa Đà Nẵng.
Tổng quan tòa nhà Misa Đà Nẵng
Toà nhà văn phòng cho thuê nằm trên đường 30 tháng 4, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, nổi bật với thiết kế hiện đại. Toà nhà được công ty CP Misa tổ chức Lễ khởi công xây dựng vào ngày 10/5/2023. Với 15 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật, công trình này mang lại không gian làm việc lý tưởng. Hai tầng hầm được bố trí làm bãi đỗ xe, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho các nhu cầu khác.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Misa Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 4,5 km
- Sân bay: 3,6 km
- Nhà ga tàu hỏa: 5,5 km
- Bến xe: 7,8 km
- Bệnh viện: 1,3 km
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê trong tòa nhà Misa Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên toà nhà | Misa |
Địa chỉ | Lô A2.7 đường 30 tháng 4, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng | |
Kết cấu | 15 tầng nổi, 2 tầng hầm và 1 tầng kỹ thuật | |
Số thang máy | Đang cập nhật | |
Năm hoàn thành | 2024 | |
Diện tích sàn | 360m2 | |
Diện tích và giá | Tổng diện tích | 6000m2 |
Giá thuê | 12$ | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | Thương lượng | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Thương lượng |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: giá thuê và diện tích thuê văn phòng được cập nhật theo từng thời điểm.
Hiện nay, tòa nhà đang có chương trình ưu đãi dành cho khách thuê:
CHƯƠNG TRÌNH CHIẾT KHẤU NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG: | |||
Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/12/2024 | |||
Thuê trước ngày 30/09/2024 | Miễn phí quản lý 1 năm | ||
Cọc 6 tháng, thanh toán 6 tháng/lần | Chiết khấu 5% | ||
Miễn phí sử dụng diện tích ban công | 33m2 (tầng 5 đến tầng 18) |
Xem thêm: cho thuê văn phòng trong tòa nhà 4B Tower Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Misa Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: từ 12$
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Misa Đà Nẵng bao gồm:
- Chi phí quản lý của tòa nhà.
- Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
- Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
- Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
- Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
- Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
- Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
- Diệt côn trùng định kỳ.
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
- Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
- Dịch vụ thang máy.
- Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
- Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
- Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: thương lượng
- Đặt cọc: thương lượng.
- Thanh toán: thương lượng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!