Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ KHÔNG UY TÍN VÀ HỆ QUẢ

An toàn, tiện lợi, dịch vụ kèm theo tốt là những lợi ích không hề nhỏ khiến dịch vụ cho thuê văn phòng đà  nẵng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu bạn gặp trùng một công ty cho thuê văn phòng không uy tín? Cùng đọc và tìm hiểu ngay qua bài viết dưới để tránh những rắc rối mà bạn có thể gặp phải khi gặp trúng dịch vụ “rởm”:

1. Điều kiện hợp đồng không rõ ràng

Hợp đồng cho thuê văn phòng là một trong những giấy tờ rất quan trọng không chỉ thể hiện thỏa thuận giữa 2 bên mà còn là bằng chứng để bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp của bạn trước pháp luật.

Tuy nhiên, với những công ty cho thuê văn phòng không uy tín, đây chính là kẻ hở để giúp họ trục lợi, mà ví dụ điển hình thường thấy là trong hợp đồng cho thuê văn phòng thường có những mánh khóe, những điều khoản không rõ ràng, cụ thể. Và nếu bạn là một người không mấy am hiểu về pháp lý, khi xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi hơn cả. Chính vì vậy, khi thuê văn phòng, bạn cần cân nhắc kĩ nếu mình không phải là một người am hiểu pháp lý. Bạn nên lựa chọn cho mình một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng thật uy tín.

Mizuland cam kết mang đến bạn dịch vụ uy tín số 1 Đà Nẵng. Là một trong trong những công ty tiên phong trong dịch vụ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng, Mizuland hiện là đối tác của rất nhiều toàn nhà văn phòng tại Đà Nẵng, chắc chắn, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn văn phòng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

2. Không cân xứng về giá cả và chất lượng dịch vụ

Nhiều công ty cho thuê văn phòng không uy tín thường thu hút khách hàng bằng những lời quảng cáo hấp dẫn. Nhưng trên thực tế, thì chất lượng dịch vụ lại đi ngược lại hoàn toàn những lời quảng cáo của họ.

Để đánh giá được chi phí bỏ ra có cân xứng với chất lượng dịch vụ không bạn cần chú ý đến những yếu tố quan trong sau: không gian làm việc, nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, trang thiết bị máy móc, vị trí làm việc có thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch hay không ?

3. Có thể bi bùng tiền cọc

Khi kí hợp đồng thuê văn phòng Đà Nẵng, bạn thường được yêu cầu để được giữ chỗ cũng như thực hiện tu sửa và trang trí, bổ sung các loại cơ sở vật chất để phục vụ cho việc kinh doanh. Và khi kết thúc hợp đồng, nếu không mua thuê tiếp, bạn có quyền được nhận lại số tiền cọc trong trường hợp bạn thực hiện đúng những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Tuy nhiên, khi bạn làm việc với những công ty không uy tín, họ có thể sẽ lợi dụng những sơ hở trong hợp đồng để lấy tiền cọc của bạn.

4. Chuyển nhượng chủ sở hữu và không báo trước

Đây cũng là những trường hợp phổ biến xảy ra đối với những công ty không uy tín. Thông thường các doanh nghiệp có ý định thuê văn phòng, đều đầu tư một khoản không nhỏ để trang trí, sửa sang và đầu tư cơ sở vật chất.

Khi thời hạn hợp đồng sắp kết thúc, mặc dù có đề nghị tiếp tục kí hợp đồng thuê tiếp theo và được bên cho thuê hứa hẹn, nhưng đôi khi vì một lý do nào đó, bên cho thuê lại tiến hành chuyển nhượng lại cho một bên khác mà không hề có thông báo. Và doanh nghiệp của bạn lúc này chỉ có thể di dời đi chứ không còn cách nào khác.

Những điều trên khẳng định lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Đà Nẵng và một công ty giới thiệu văn phòng uy tín là một việc hết sức quan trọng cần phải được xem xét kĩ lưỡng!

cho thuê văn phòng Đà Nẵng