Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện cho công ty tại Đà Nẵng

Mizuki hướng dẫn quý khách thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty tại TP Đà Nẵng năm 2018 với nội dung như sau:

1 . Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại TP Đà Nẵng gồm:  

  • Thông báo của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty
  • Quyết định của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty
  • Biên bản của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện
  • Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu văn phòng  đại diện
  • Bản sao điều lệ của công ty
  • Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.

2 . Tiến trình công việc thành lập văn phòng đại diện tại Mizuki như sau: 

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chuyển cho khách hàng ký đóng dấu
  • Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng
  • Thay mặt quý khách hàng giải trình về hồ sơ tại cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
  • Thay mặt Quý khách hàng nhận kết quả
  • Thay mặt Quý khách hàng làm thủ tục khắc dấu
  • Đăng bố cáo thông tin văn phòng đại diện và mẫu dấu vpdd ( Nếu có) lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia

–  Thời gian:

  •   Giấy phép văn phòng đại diện   : 07 ngày làm việc.
  •   Dấu tròn                                        : 05 ngày làm việc.

Các quy trình soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận giấy phép do Mizuki thực hiện.
Đến với Mizuki quý khách “KHÔNG ĐI LẠI, KHÔNG CHỜ ĐỢI“


Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 02363.996.060 hoặc 0919986800, (Email: [email protected]) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhằm đưa ra dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại TP Đà Nẵng uy tín – giá ưu đãi nhất.