Thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng tiếp tục sôi động trong năm 2018

toa nha F home

Thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng tiếp tục sôi động trong năm 2018

Không chỉ nguồn cung  dồi dào mà giá cho thuê văn phòng cũng tăng, phân khúc văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng được đánh giá là khả quan và tiếp tục sôi động trong thời gian tới.

Các chuyên gia của Mizuland – công ty dịch vụ văn phòng nổi tiếng tại Đà Nẵng đánh giá phân khúc văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng tiếp tục sôi động.

Tình hình tăng trưởng kinh tế tích cực của Việt Nam đang góp phần tạo động lực cho ngành công nghiệp xây dựng và bất động sản nói chung có nhiều tín hiệu lạc quan. Cụ thể, tăng trưởng GDP trong quý 1/2018 đạt mức 7,4%, cao nhất trong 10 năm qua; lạm phát được kiểm soát tốt với CPI tăng 2,8% theo năm. Riêng tại Đà Nẵng, tình hình phát triển kinh tế – xã hội và sản xuất kinh doanh quý I/2018 tiếp tục được giữ ổn định, xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của thành phố đứng thứ 2 cả nước

Chỉ số phát triển sản xuất công nghiệp quý I/2018  ước tăng 8%, tăng thấp so với cùng kỳ 2017 và kế  hoạch đề ra (tăng 9%)

Dịch vụ du lịch  tiếp tục được chú trọng phát triển, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng quý I/2018 ước đạt 1.690,7 nghìn lượt, đạt 22,6% kế hoạch năm, tăng 34,7% so với cùng kỳ 2017 (KH tăng 13,2%); trong đó: khách quốc tế ước đạt 819,4 nghìn lượt, đạt 30,3% kế hoạch năm, tăng 58,9%;

So với các phân khúc khác, văn phòng cho thuêkhách sạn đang là điểm sáng trên thị trường Đà Nẵng khi tiếp tục sôi động.

toa nha F home
Hình ảnh tòa nhà F home

Theo khảo sát của Mizuland, năm 2018, nguồn cung văn phòng cho thuê Đà Nẵng tăng mạnh ở cả 4 phân khúc hạng A, B, C, D. Trong đó,  có 1 dự án văn phòng cho thuê hạng A – dự án Bạch Đằng Complex với 3000 m2 tại quận Hải Châu. Cao ốc văn phòng  hạng B cũng đón nhận thêm 4 dự án mới với tổng nguồn cung khoảng 3000 m2 tại các quận Thanh Khê và Sơn Trà. Quận Cẩm lệ đón nhận thêm hàng loạt các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C và D là do một đơn vị chuyên khai thác văn phòng cho thuê đầu tư cải tạo, chuyển đổi mục đích sử dụng của các tòa nhà, tổng diện tích chừng 2000 m2. Qua đó, nâng tổng nguồn cung thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng dự kiến trong năm 2018 là 8000m2, tăng 10% so với năm 2017.

Giá thuê văn phòng dự kiến tăng nhẹ trong năm 2018 và công suất thuê dự kiến tăng nhẹ. Những khách hàng thuê tiềm năng hàng đầu hầu hết đều đến từ lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, du lịch và nhu cầu liên quan đến bất động sản, theo sau đó là nhóm ngành về sản xuất.

Mizuland tổng hợp

Xem thêm thông tin về thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng:

Tổng hợp các tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp tại Đà Nẵng

Tổng hợp các văn phòng officetel tại Đà Nẵng

Các yếu tố cần lưu ý khi quyết định đi thuê văn phòng

Văn phòng Co-working Space Hexagon thiết lập nhanh chóngVăn phòng cho thuê diện tích nhỏ và rẻ tại Đà Nẵng

Tham khảo thêm các văn phòng, khách sạn và mặt bằng cho thuê của chúng tôi tại: 

Thuê văn phòng tại đà nẵngThuê khách sạn đà nẵngThuê mặt bằng tại đà nẵng

 

Website: https://mizuland.vn/