Những khó khăn thường gặp khi thuê văn phòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thuê văn phòng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Những khó khăn thường gặp khi thuê văn phòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thuê văn phòng là việc quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp dù ở quy mô nào. Đặc biệt các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì càng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Hãy cùng Mizuland tìm hiểu những vấn đề nan giải và hướng giải quyết trong việc thuê văn phòng của các công ty với quy mô này.

Nguồn lực tài chính

Nếu ngân sách công ty còn hạn hẹp thì càng phải tính toán để sử dụng dòng tiền hợp lý. Chi phí thuê văn phòng thường được kí với thời hạn ít nhất là 6 tháng. Và phải đặt cọc trước 3 tháng tiền thuê. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị trước tiền thuê ít nhất là 4 tháng.

Thuê văn phòng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp nhỏ và vừa cần xem xét nhiều yếu tố trước để thuê văn phòng phù hợp

Vị trí văn phòng cho thuê

Vị trí gần trung tâm thành phố là vị trí lý tưởng đối với bất kì doanh nghiệp nào. Lợi thế gần trung tâm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng và đối tác. Họ sẽ dễ dàng tìm đến bạn để liên hệ và hợp tác. Tuy nhiên văn phòng gần trung tâm thường có giá thuê khá cao và không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng chi trả. Đặc biệt là với quy mô doanh nghiệp nhỏ và vừa với tiềm lực tài chính hạn chế.

Vị trí xa trung tâm thì gây ra nhiều bất tiện trong vấn đề giao thông. Nếu bạn thường xuyên phải đi đến những khu vực hành chính – kinh tế thì đây là 1 điểm vô cùng bất lợi. Mất nhiều thời gian cho việc di chuyển cũng sẽ làm chậm trễ tiến độ công việc. Chưa kể việc đặt văn phòng xa trung tâm cũng có thể làm giảm cơ hội tuyển dụng nhân tài cho doanh nghiệp.

Mizuland sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm được mặt bằng thuận tiện nhất và đồng thời phù hợp với ngân sách của bạn. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn ngay.

Quy mô văn phòng

Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa thì nên chọn văn phòng diện tích phù hợp để tối ưu ngân sách. Diện tích quá lớn so với quy mô sẽ gây lãng phí vô ích. Tuy nhiên nếu cân nhắc đến tiềm năng phát triển của doanh nghiệp thì cần tính toán thật cẩn thận. Bởi vì quy mô doanh nghiệp của bạn có thể sẽ tăng trong thời gian ngắn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn phải chuyển văn phòng thường xuyên do doanh nghiệp mở rộng nhanh chóng.

Yếu tố thuê văn phòng doanh nghiệp nhỏ
Doanh nghiệp nhỏ và vừa cần xem xét nhiều yếu tố trước để thuê văn phòng phù hợp

 

Chính vì những vấn đề trên, doanh nghiệp nhỏ và vừa cần phải tìm hiểu và cân nhắc rất nhiều yếu tố trước khi lựa chọn địa điểm thuê văn phòng. Để được định hình nhu cầu phù hợp và kinh tế nhất, liên hệ Mizuland để được chúng tôi tư vấn cụ thể. Từ đó sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao lại chọn Mizuland?

Trên thị trường có vô vàn đơn vị tư vấn nhưng Mizuland vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và được lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Bằng sự trung thực, minh bạch và chuyên môn cao trong ngành bất động sản tích lũy từ 4 năm kinh nghiệm chúng tôi mang đến cho quý khách hàng:

  • Thông tin thị trường chính xác và kịp thời
  • Tư vấn sát với nhu cầu của khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng
  • Tư vấn thiết kế, setup văn phòng phù hợp.

Mizuland – đơn vị tư vấn văn phòng cho thuê hàng đầu Đà Nẵng. Liên hệ ngay để được tư vấn.