Văn phòng cho thuê tòa nhà CECO 545 – Đà Nẵng

Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Giá:7.00 $/tháng
Diện tích:155m²

Nếu bạn có dự định tìm thuê văn phòng mới tại quận Cẩm Lệ, thì hãy tham khảo ngay tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng. Hãy để Mizuland bật mí đến bạn một vài thông tin Văn phòng cho thuê Ceco 545 Đà Nẵng tại đây!

Tổng quan tòa nhà CECO 545 Đà Nẵng 

Tòa nhà CECO 545 nằm trên tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Thọ – trục đường chính phía Nam của thành phố. Nối liền đến các địa điểm quan trọng như Sân Bay, các địa điểm du lịch.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 6,8km
  • Sân bay: 3,8km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 5,2km 
  • Bến xe: 9km 
  • Bệnh viện: 5,8km

Thông tin chi tiết tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng 

Thông tin chungTên tòa nhàCECO 545
Địa chỉĐường Nguyễn Hữu Thọ
Kết cấu9 tầng
Số thang máy 2
Năm hoàn thành2014
Diện tích 1 sàn400m2 
Diện tích và giáDiện tích cho thuêcắt linh hoạt từ 25-130m2
Giá thuê7$/m2/tháng 
Phí dịch vụđã bao gồm trong giá thuê
Giá tiền điệnTính theo công tơ nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê 
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuê2 năm 
Đặt cọc2 tháng
Thanh toán6 tháng

Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê ATP Galaxy Đà Nẵng 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng bao gồm 

+Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.

+Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

+Camera an ninh ở các tầng.

+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: 6 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Toà nhà hạng B
  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Tại sao khách thuê nên chọn Mizuland?

1
GIẢI QUYẾT MUÔN VÀN KHÓ KHĂN, LO LẮNG KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG CÙNG MIZULAND.

1. Phần lớn các website hiện tại, thông tin về giá thuê, diện tích … đều không được cập nhật định kì, hoặc thiếu chính xác ảnh hưởng trực tiếp đến công việc tìm kiếm bất động sản thuê của khách hàng. – Mizuland cam kết thông tin về DIỆN TÍCH, GIÁ THUÊ… chính xác từ chủ đầu tư, được cập nhật định kì để giữ độ tươi mới của thông tin, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù giá thuê tương ứng 1m2 đối với tòa nhà có thông tin sai lệch mà bạn tìm kiếm được trên website. Với sự tối ưu về bộ lọc, bạn chỉ việc lựa chọn KHU VỰC MONG MUỐN, GIÁ THUÊ KÌ VỌNG, DIỆN TÍCH THEO NHU CẦU… và thao tác đặt lịch chỉ trong thời gian ngắn.

2. Mất thời gian cho việc phải đi xem tòa nhà này đến tòa nhà khác

– Mizuland cung cấp đầy đủ thông tin tòa nhà trước khi Bạn đi xem để lựa chọn tòa nhà phù hợp, đặc biệt với kho media đồ sộ, cho bạn một cái nhìn toàn cảnh các tòa nhà sát với thực thế nhất, từ đó loại trừ ngay các tòa nhà không phù hợp để dành thời gian cho việc định hình nhu cầu và đi xem các tòa nhà trong tầm ngắm.

3. Các tư vấn viên không hiểu rõ nhu cầu thuê từ bạn, liên tục gửi các thông tin chào thuê không phù hợp đến bạn?

– Mizuland lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu từ Bạn, chúng tôi gợi ý các vấn đề và cùng bạn đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

4. Bạn gặp khó khăn trong việc thương lượng các vấn đề GIÁ THUÊ, HỢP ĐỒNG….với toà nhà.

– Với ưu thế là đối tác tin cậy, lâu dài và thường xuyên giới thiệu khách thuê, Mizuland nhận được nhiều sự ưu đãi về giá thuê cho khách hàng. Cùng 3400 giao dịch đã thực hiện, chúng tôi tự tin về kinh nghiệm của mình trong việc tư vấn hợp đồng thuê, giúp bạn và đại diện chủ tòa nhà đi đến sự thống nhất và hài lòng lợi ích đôi bên

5. Bạn không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế, thi công, vận chuyển nội thất?

– Với danh bạ các nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực liên quan văn phòng cho thuê như dịch vụ thiết kế, thi công, vận chuyển, cung cấp nội thất, chúng tôi chọn lọc cho bạn đơn vị uy tín và kèm nhiều ưu đãi như là thiết kế miễn phí, phiếu giảm giá mua hàng…

2

Bạn sẽ có cái nhìn từ bao quát đến chi tiết về thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng để việc ra quyết định của bạn dễ dàng hơn.

Với người thuê là Chủ doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được bảng so sánh các mặt bằng văn phòng đang chào thuê, sắp chào thuê dành riêng cho Doanh nghiệp của bạn với các tiêu chí mà bạn đang quan tâm về giá cả, diện tích, tiện ích, hệ sinh thái tòa nhà và hàng chục tiêu chí phụ khác.

Với các team khởi nghiệp, ngoài các sản phẩm văn phòng cho thuê truyền thống chúng tôi còn có sẵn danh sách mô hình văn phòng tiện ích, dịch vụ văn phòng chia sẻ, coworking space để đa dạng hóa lựa chọn dành cho bạn.

Với các Công ty sáng tạo, các sản phẩm villa hồ bơi, biệt thự sân vườn cũng là một hướng lựa chọn đáng chú ý, Mizuland đã tổng hợp và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu đặc trưng của từng khách hàng.

Chúng tôi tự tin với kho dữ liệu hàng ngàn block văn phòng đang, và sắp chào thuê được cập nhật từng giờ, với đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng của Mizuland sẽ giúp bạn tìm được văn phòng ưng ý và nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp của mình.

Mizuland không chỉ là hỗ trợ ngắn hạn về việc tìm thuê văn phòng, chúng tôi còn đồng hành dài hạn với bạn ở nhiều phương diện liên quan đến việc thuê văn phòng mà chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm:

Bộ phận Pháp lý Mizuland phụ trách soạn thảo hoặc kiểm tra nội dung Hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng thuê và cả thanh lý hợp đồng thuê.

Bộ phận Tư vấn viên Mizuland Khảo sát mặt bằng, xác nhận lại sự phù hợp của mặt bằng và gợi ý bố trí mặt bằng dựa trên thực tế sao cho tiết kiệm nhất, làm cầu nối để giải quyết các vấn đề trong quá trình đàm phán các điều kiện trong hợp đồng thuê.

Bộ phận Kế toán Mizuland hỗ trợ thủ tục đăng ký thay đổi địa điểm văn phòng cũ sang địa điểm mới.

Bộ phận Marketing Mizuland hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp của bạn trên các kênh truyền thông của chúng tôi.

Đặc biệt là, chi phí cho toàn bộ dịch vụ tư vấn thuê văn phòng nêu trên là hoàn toàn miễn phí. Mizuland cung cấp dịch vụ tư vấn thuê văn phòng chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng trong hơn 3 năm qua, nắm bắt thông tin thị trường văn phòng Đà Nẵng nhanh chóng và tức thời.

Lựa chọn Mizuland – bạn lựa chọn sự chuyên nghiệp và tận tâm.