Văn phòng cho thuê tòa nhà CECO 545 – Đà Nẵng

Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Giá:182 VNĐ/tháng
Diện tích:155m²

Nếu bạn có dự định tìm thuê văn phòng mới tại quận Cẩm Lệ, thì hãy tham khảo ngay tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng. Hãy để Mizuland bật mí đến bạn một vài thông tin Văn phòng cho thuê Ceco 545 Đà Nẵng tại đây!

Tổng quan tòa nhà CECO 545 Đà Nẵng 

Tòa nhà CECO 545 nằm trên tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Thọ – trục đường chính phía Nam của thành phố. Nối liền đến các địa điểm quan trọng như Sân Bay, các địa điểm du lịch.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 6,8km
  • Sân bay: 3,8km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 5,2km 
  • Bến xe: 9km 
  • Bệnh viện: 5,8km

Thông tin chi tiết tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng 

Thông tin chungTên tòa nhàCECO 545
Địa chỉĐường Nguyễn Hữu Thọ
Kết cấu9 tầng
Số thang máy 2
Năm hoàn thành2014
Diện tích 1 sàn400m2 
Diện tích và giáDiện tích cho thuêcắt linh hoạt từ 25-130m2
Giá thuê7.9-12.6$/m2/tháng 
Phí dịch vụđã bao gồm trong giá thuê
Giá tiền điệnTính theo công tơ nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê 
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuê2 năm 
Đặt cọc2 tháng
Thanh toán6 tháng

Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê ATP Galaxy Đà Nẵng 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Ceco 545 Đà Nẵng bao gồm 

+Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.

+Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

+Camera an ninh ở các tầng.

+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: 6 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Toà nhà hạng B
  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá (VNĐ/tháng)
Giá tối thiểu 0
-
Giá tối đa 400,000,000
* Đơn giá ở trên được tính theo (VNĐ/tháng).
Tiện ích đi kèm