Văn phòng cho thuê tại tòa nhà AAC Đà Nẵng

30 Tháng 4, Hòa Cường, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:20.50 $/m²/tháng
Diện tích:650m²

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một văn phòng làm việc mới thì đừng bỏ lỡ tòa nhà cho thuê văn phòng AAC Đà Nẵng. Hứa hẹn đây sẽ là nơi rất thích hợp để đặt văn phòng làm việc. Cùng tìm hiểu một vài thông tin chi tiết Cho thuê văn phòng AAC Đà Nẵng ngay bài viết dưới đây.

Tổng quan tòa nhà AAC Đà Nẵng

Văn phòng cho thuê tại tòa nhà AAC nằm ở đường 30 tháng 4, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Một trong những tuyến đường lớn lưu thông khu vực Hải Châu và Cẩm Lệ. Văn phòng cho thuê tầng 1, 2. Với mục đích được xây dựng để phục vụ làm trụ sở chính của công ty chủ quản là Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC nên toà nhà được xây rất chắc chắn và chất lượng tốt để phục vụ ban đầu dành cho cán bộ công nhân viên trong công ty. Toà nhà hiện chỉ chủ trương cho thuê nguyên sàn để và đơn vị thuê không quá đông người để dễ dàng quản lý.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà AAC đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 5,7km
  • Sân bay: 3,4km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 4,7km 
  • Bến xe: 7,3km 
  • Bệnh viện: 5,3km 

Thông tin chi tiết Văn phòng cho thuê tại Tòa nhà AAC Đà Nẵng

Thông tin chungTên tòa nhà:AAC
Địa chỉ78 Đường 30/4
Kết cấu10 tầng
Số thang máy2
Năm hoàn thành2017
Diện tích và giáDiện tích 1 sàn300m2
Diện tích sử dụngĐang cập nhật
Diện tích cho thuêlinh hoạt, có thể cắt thành sàn 190m2, 200m2, …
Giá tham khảo20.5 – 28.63$/m2/tháng
Phí đỗ xe50.000đ/tháng/xe
Giá điệnTính theo công tơ riêng, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điểu kiện thuêThời hạn5 năm
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán12 tháng
Thời gian free setupthương lượng
Khả năng mở rộng

Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

>> Xem thêm tại đây: Cho thuê văn phòng Tùng Lâm Đà Nẵng

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà AAC Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà AAC bao gồm:

  • Chi phí quản lý của tòa nhà.
  • Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
  • Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
  • Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
  • Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
  • Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
  • Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
  • Diệt côn trùng định kỳ.
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
  • Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
  • Dịch vụ thang máy.
  • Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
  • Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
  • Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
  • Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung và tòa AAC nói riêng, hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tìm kiếm

    Loại bất động sản
    Tỉnh/Thành phố
    Quận/Huyện
    Đơn giá ($/m²/tháng)
    Giá tối thiểu 0.00
    -
    Giá tối đa 5,220.00
    * Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
    Tiện ích đi kèm