Tại sao nên thuê văn phòng ở tòa nhà thay vì đặt tại nhà riêng?

tai sao nen thue van phong trong toa nha thay vi nha rieng

Tại sao nên thuê văn phòng ở tòa nhà thay vì đặt tại nhà riêng?

Văn phòng làm việc được coi là hình ảnh đại diện của một doanh nghiệp. Tùy từng khả năng tài chính, đặc thù ngành nghề mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng hay thuê nhà riêng, chung cư, sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, hay co-working…Tuy nhiên theo những chia sẻ của các chuyên gia thì việc thuê văn phòng ở tòa nhà chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn khôn ngoan và mang lại nhiều lợi ích. Bài viết này của Mizuland sẽ giải thích vì sao nên thuê văn phòng tại Đà Nẵng nên chọn những tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp:

Có hệ thống quản lý chuyên nghiệp

Không khó để nhận thấy lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng tại những tòa nhà chuyên nghiệp thay vì những chung cư hay nhà riêng chính là tiện ích và dịch vụ quản lý. Tại những tòa nhà cho thuê văn phòng Đà Nẵng được vận hành theo những tiêu chí nghiêm ngặt và theo xếp hạng văn phòng. Điều này giúp cho doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và đảm bảo an ninh. Các khách hàng cũng được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng chất lượng, tiện nghi, tiện ích tốt hơn cũng như những dịch vụ chất lượng cao hơn như chỗ để xe tại tầng hầm, thang máy, điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh, an ninh, lễ tân chuyên nghiệp…

Điểm cộng trong mắt khách hàng và đối tác

Văn phòng công ty đặt ở tòa nhà văn phòng sẽ là điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng và đối tác. Công ty bạn sẽ trở nên nổi bật trong các công ty cùng lĩnh vực nếu văn phòng nằm ở một tòa nhà chuyên nghiệp. Hơn nữa, họ sẽ dễ dàng tìm đến bạn để gặp gỡ trao đổi công việc. Đặc biệt là với những công ty nhỏ đang trong quá trình xây dựng thương hiệu thì điều này vô cùng có lợi. 

Tại sao nên thuê văn phòng ở tòa nhà thay vì đặt tại nhà riêng?
Công ty sẽ nổi bật nếu văn phòng ở tòa nhà chuyên nghiệp

Tăng cơ hội thu hút nhân tài

Không gian làm việc thể hiện tầm vóc của một doanh nghiệp. Tất cả mọi thứ từ tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy từ hình ảnh văn phòng của họ. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường cũng được biết đến bởi không gian làm việc lý tưởng và độc đáo. Và cũng giống như các đối tác, khách hàng của bạn, nhân viên cũng muốn được làm việc trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, thuận tiện trong việc di chuyển. Chính vì thế, đặt văn phòng ở một khu vực lý tưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Dễ dàng xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Một văn phòng làm việc tại tòa nhà chuyên nghiệp cũng mang đến môi trường làm việc tiện nghi hơn cho các nhân viên. Điều này giúp cho hiệu suất quản lý nhân viên được tốt hơn, tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, nhân viên với nhân viên được nhanh chóng. Hiệu quả hơn do tất cả chỗ ngồi làm việc cùng được bố trí trong một khu vực. Hơn nữa còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên, các lãnh đạo cấp trung và toàn bộ doanh nghiệp. Ngoài ra, một nơi có văn hóa làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp tạo cảm hứng và cũng là tiêu chí để nhân viên có thể gắn bó lâu dài hơn với công ty.

Tại sao nên thuê văn phòng ở tòa nhà thay vì đặt tại nhà riêng?
Không gian làm việc chuyên nghiệp của văn phòng ở tòa nhà

Xem thêm: Văn phòng cho thuê đẹp giá tốt chỉ từ 5,5tr tại Đà Nẵng

Tại sao lại chọn Mizuland?

Trên thị trường có vô vàn đơn vị tư vấn nhưng Mizuland vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và được lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Bằng sự trung thực, minh bạch và chuyên môn cao trong ngành bất động sản tích lũy từ 4 năm kinh nghiệm chúng tôi mang đến cho quý khách hàng:

  • Thông tin thị trường chính xác và kịp thời
  • Tư vấn sát với nhu cầu của khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng
  • Tư vấn thiết kế, setup văn phòng phù hợp.

Mizuland – đơn vị tư vấn văn phòng cho thuê hàng đầu Đà Nẵng. Liên hệ ngay để được tư vấn.