Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

Tại sao Mizuland đứng đầu trong dịch vụ môi giới cho thuê văn phòng tại ĐN

Tính tới thời điểm hiện tại, chọn văn phòng cho thuê đà nẵng đang là xu hướng nổi bật của hầu hết các doanh nghiệp. Nguyên nhân chính là sự gia tăng các doanh nghiệp khởi nghiệp (start-up) trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều công ty do hạn chế về nhân sự và nguồn vốn, họ không cần văn phòng diện tích lớn. Mục đích của nhiều doanh nghiệp khi thuê văn phòng là sự tiện dụng, đáp ứng vừa đủ nhu cầu của doanh nghiệp và góp phần tiết kiệm chi phí. Hơn hết, văn phòng cho thuê tất tối ưu trong việc linh động thay đổi địa điểm hoạt động. Chính vì vây, chủ tòa nhà cho thuê văn phòng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và những thách thức lớn trong ngành. Đồng thời, quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê cũng dần trở nên khó khăn hơn với chủ doanh nghiệp khi nhu cầu tăng cao dẫn đâu mức giá ngày càng leo thang.

Với thực trang trên, nhiều công ty môi giới đồng thời đã ra đời với sứ mệnh giúp cho qua trình cho thuê và tìm kiếm thuê văn phòng trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, văn phòng môi giới là tổ chức có đủ khả năng cân bằng được lợi ích của hai bên cho thuê và cần thuê nhằm rút ngắn qua trình chọn văn phòng cho thuê đà nẵng.

văn phòng cho thuê diện tích nhỏ 2

Dựa trên nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu, cung cấp các giải pháp trực tuyến, kết hợp với kinh nghiệm và thế mạnh về truyền thông bất động sản. MIZULAND đã ra đời với tư cách công ty chuyên cung cấp Dịch vụ Môi giới cho thuê Văn phòng. Mizuland cung cấp chủ yếu trên địa bàn Đà Nẵng, tập trung vào các phân khúc tòa nhà văn phòng phân hạng và nhà riêng cho thuê làm văn phòng. Mảng hoạt động chính của dịch vụ bao gồm:

* Tư vấn cho thuê và tìm kiếm khách hàng cần thuê theo yêu cầu của chủ đầu tư.

* Tư vấn tìm tòa nhà hay mặt bằng cho thuê làm văn phòng phù hợp và các sản phẩm bất động sản khác.

* Phân phối các sản phẩm cần cho thuê cho các tổ chức và cá nhân có sản phẩm Bất động sản có nhu cầu.

Cùng với nhiệm vụ trên, Mizuland đã thiết lập hai quy trình triển khai dịch vụ văn phòng cho thuê đà nẵng rõ ràng, tách biệt cho hai nhóm đối tượng khách hàng. Quy trình này đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho cả hai bên.

Quy trình dịch vụ đối với Chủ nhà, Chủ đầu tư:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về sản phẩm của chủ nhà, chủ đầu tư cần cho thuê.

Bước 2: Thu thập thông tin chi tiết, hình ảnh thực tế về sản phẩm phục vụ cho quá trình quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng.

Bước 3: Thiết lập hồ sơ về sản phẩm để lưu trữ phục vụ cho các tiến trình cho thuê sau này.

Bước 4: Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm nhằm gia tăng chất lượng hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.

Bước 5: Lưu trữ sản phẩm và chăm sóc chủ nhà, chủ đầu tư trước, trong và sau dịch vụ.

Quy trình dịch vụ tư vẫn văn phòng cho thuê đối với khách hàng đi thuê văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm mong muốn và quan tâm.

Bước 2: Tư vấn sơ bộ về sản phẩm cho khách hàng dựa trên tình hình Bất động sản ngay tại thời điểm đó.

Bước 3: Giới thiệu thông tin các sản phẩm có những tiêu chí mà khách hàng đề cập đến.

Bước 4: Đưa khách hàng trực tiếp đến tham quan văn phòng mà khách hàng đã sàng lọc.

Bước 5: Giúp khách hàng và chủ nhà, chủ đầu tư gặp nhau nhằm thực hiện quá trình đàm phán và ký hợp đồng.

Bước 6: Hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Tất cả những quy trình đó đã dần đưa MIZULAND trở thành tổ chức hàng đầu trong dịch vụ môi giới văn phòng cho thuê đà nẵng.

——————-

MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add1: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
Add2: 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
Website: https://mizuland.vn

Tìm hiểu thêm về Mizuland?

Trước khi lựa chọn chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi
TÌM HIỂU NGAY
Nếu bạn là CHỦ TÒA NHÀ hoặc CĂN HỘ  truy cập ĐƯỜNG LINK để nhận ngay BÁO CÁO MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ 
close-link
Click Me