">KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TỪ A - Z - Mizuland

Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TỪ A – Z

Việc tìm kiếm một văn phòng thật ưng ý, phù hợp với nhu cầu và đặc thù công việc là điều rất cần thiết ở bất kì doanh nghiệp nào. Mizuland xin chia sẻ dưới đây một số kinh nghiệm thuê văn phòng làm việc hữu ích, hi vọng các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm được văn phòng cho thuê hợp lý.

Xác định nhu cầu thuê

Xác định rõ nhu cầu và khả năng tài chính hiện tại sẽ giúp bạn khoanh vùng và nhanh chóng tìm được nơi thuê phù hợp hơn. Dưới đây là một số hình thức thuê văn phòng phổ biến hiện nay:

Thuê văn phòng trong tòa nhà

Ưu điểm :

  • Phổ biến, nhiều lựa chọn, các building thường nằm ở những vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại.
  • Nội thất hiện đại, tạo cảm giác chuyên nghiệp khi nhìn vào
  • Có nhiều diện tích để lựa chọn
  • Dịch vụ trọng gói, dịch vụ tích hợp khác đi kèm khi thuê văn phòng trong tòa nhà

Nhược điểm :

  • Giá thuê thường khá cao, nhất là với những tòa nhà lớn ở vị trí đẹp.
  • Không phù hợp lắm với các start up mới không có khả năng tài chính mạnh.

2. Thuê officetel hay thuê căn hộ chung cư làm việc

Ưu điểm :

  • Giá thành rẻ hơn so với thuê văn phòng cao ốc
  • Được tận hưởng nhiều tiện ích trong khu vực chung cư
  • Có thể kết hợp để ở

Nhược điểm :

  • Diện tích nhỏ, chỉ phù hợp với start up hoặc công ty ít thành viên
  • Cảm giác không chuyên nghiệp

3. Thuê nhà nguyên căn, biệt thự nguyên căn

Ưu điểm

  • Rộng rãi, không gian làm việc mở
  • Có thể kết hợp để ở.

Nhược điểm

  • Giá thuê cao (giá thuê biệt thự nguyên căn hiện nay thấp nhất cũng gần 2000 usd/tháng)
  • Cảm giác không chuyên nghiệp so với thuê văn phòng building.
  • Chỉ phù hợp với công ty dạng gia đình hoặc có quy mô nhỏ dưới 20 nhân viên.

Bên trên là một vài gợi ý cho bạn về các hình thức cho thuê văn phòng hiện nay, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn hình thức thuê tốt nhất và phù hợp nhất với khả năng tài chính và điều kiện hiện tại. Tuy nhiên, hiện nay thì hình thức phổ biến nhất vẫn là thuê văn phòng cao ốc.

Thế nào là một văn phòng cho thuê nên “thuê ngay kẻo lỡ”?

Nếu bạn tìm được một văn phòng kiểu như thế này

  • Có diện tích đáp ứng được yêu cầu về không gian làm việc của công ty bạn trong ít nhất là 2 năm tới.
  • Nhà vệ sinh sạch sẽ, riêng biệt.
  • Hệ thống điều hòa hoạt động tốt
  • Có bảo vệ và khu vực gửi xe cho nhân viên
  • Vị trí văn phòng vào ban ngày đủ sáng mà không cần phải bật điện (để tiết kiệm)
  • Giá thuê nằm trong khoảng chấp nhận được (không quá cao so với thị trường và không vượt quá ⅓ doanh thu của công ty hàng tháng).
  • Tọa lạc ở vị trí dễ kiếm.

Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Đà Nẵng thì không ai có thể có nhiều kinh nghiệm bằng Mizuland, bởi, trong một đời người thì đi tìm văn phòng nhiều lắm là đôi ba lần, còn nhân viên Mizuland thì tìm kiếm văn phòng hàng ngày! Thị trường văn phòng Đà Nẵng, Mizuland nắm gọn trong lòng bàn tay!

Để tiết kiệm thời gian, công sức, khi cần tìm văn phòng hãy alo cho Mizuland. NHANH CHÓNG, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG!

———————————————————

MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Hotline: 094 232 6060/ 08 5678 0044/ 0918 949 724

Mizuland.vn

Địa chỉ: 150 Duy Tân Đà Nẵng

Tìm hiểu thêm về Mizuland?

Trước khi lựa chọn chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi
TÌM HIỂU NGAY
Nếu bạn là CHỦ TÒA NHÀ hoặc CĂN HỘ  truy cập ĐƯỜNG LINK để nhận ngay BÁO CÁO MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ 
close-link
Click Me