Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

Mizuland có cung cấp dịch vụ quản lí văn phòng Đà Nẵng

Dịch vụ văn phòng cho thuê đà nẵng của MIZULAND bao gồm hạng mục quản lý tài sản và quản lý tòa nhà đã xuất hiện từ khá lâu tại Đà Nẵng và nhiều thành phố khác tại Việt Nam. Nhưng trong vài năm gần đây, thị trường bất động sản nước ta tăng trưởng chóng mặt với hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhỏ từ chung cư, trung tâm thương mại cho tới các dự án nghỉ dưỡng cao cấp,… khiến nhu cầu thuê dịch vụ quản lý tòa nhà nhiều hơn. Vậy

  • Quản lý tòa nhà là gì?
  •  Các công ty nào cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà tại Hà Nội?
  • Tại sao cần ban quản lý tòa nhà?

Hãy cùng MIZULAND tìm hiểu qua các nội dung dưới đây:

1. Quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê đà nẵng:

Được hiểu đơn giản là quá trình nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra suôn sẻ với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động sau:

  • Đảm bảo an ninh, trật tự tòa nhà.
  • Dịch vụ vệ sinh diễn ra thường xuyên.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, nhân sự, giám sát hoạt động.
  • Vận hành, bảo trì bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
  • Phụ trách hợp tác, cho thuê, marketing.
  • Tổ chức các hoạt động, chương trình gắn kết các đơn vị thuê văn phòng với tòa nhà….

Điều này không chỉ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo các dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp. Quản lý tòa nhà được chia làm 3 loại chính:

  • Quản lý Tòa nhà văn phòng cho thuê.
  • Quản lý tòa nhà chung cư.
  • Quản lý khách sạn/căn hộ cho thuê cao cấp.

Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập chính đến vấn đề quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê.

2. Các đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng cho thuê đà nẵng sẽ quản lý những yếu tố nào?

– Quản lý tài chính:
Trừ các tòa nhà đã tính tất cả chi phí vào trong tiền thuê văn phòng thì vẫn có những tòa nhà chỉ thu khoản phí cố định ( tiền thuê mặt bằng, cơ sở vật chất, quản lý, …) và thu thêm các phụ phí như: điện, nước, điều hòa vvv. Những khoản phí quản lý này gộp lại là một con số không hề nhỏ và được giao trọng trách cho ban quản lý.

Thay mặt khách hàng, ban quản lý có nhiệm vụ quản lý tài chính sao cho rạch ròi và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà. Các khoản phí ngoài việc chi trả cho tiền điện, nước chung trong tòa nhà còn có chi phí cho việc làm vệ sinh các khu vực dùng chung như hành lang, sảnh,… hay chi phí sửa chữa, lương nhân viên vệ sinh, lương nhân viên bảo vệ,…

– Quản lý nhân sự:
Mỗi một tòa nhà có số nhân sự khác nhau cho từng vị trí. Làm thế nào để tuyển dụng và chế độ thưởng và phạt cho các nhân viên hợp lý là công tác của ban quản lý tòa nhà. Bên cạnh đó, ban quản lý còn cần giám sát các hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng yêu cầu công việc.

– Quản lý khách hàng:
Quản lý tòa nhà còn có trách nhiệm trong việc quản lý khách hàng. Từ các chính sách chăm sóc khách hàng cho tới việc giải quyết các yêu cầu hay lắng nghe góp ý từ khách đều là nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà. Làm thế nào để giữ chân khách hàng, làm khách hàng hài lòng mà không làm ảnh hưởng đến lợi ích của chủ đầu tư hay lợi ích chung của tòa nhà là vấn đề luôn khiến các nhà quản lý đau đầu.

– Vận hành & Bảo trì hệ thống kỹ thuật:
Một tòa nhà cho thuê văn phòng thường được lắp đặt nhiều hệ thống như hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống pccc,… Những hệ thống này đều cần được vận hành, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ với mục đích đảm bảo sự hoạt động thông suốt của các hệ thống.

MIZULAND kinh doanh dịch vụ Quản lí tòa nhà văn phòng cho thuê đà nẵng hàng đầu tại Đà Nẵng với danh sách hơn 100 đối tác và đã phục vụ hàng nghìn khách hàng thuê văn phòng.

———————–

MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add1: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
Add2: 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
Website: Mizuland.vn