Dân văn phòng ăn gì để bổ sung năng lượng và dinh dưỡng

van-phong..

Một ngày ngồi 8 tiếng đồng hồ bên bàn máy tính cộng thêm áp lực từ phía công việc khiến cho sức khỏe của dân văn phòng nhanh chóng giảm sút. Một vài thực phẩm dưới đây không những cung cấp cho bạn đầy đủ dinh dưỡng mà còn giúp bạn giảm bớt căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn.

Hạnh nhân, chà là.

Theo nghiên cứu của Boldsky, Hạnh nhân và chà là những thực phẩm giàu protein. Do đó, hạnh nhân và chà là giúp cơ thể kiểm soát con đói hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong quá trình ăn kiêng thì nên hạn chế hai món này nhé.

Bột yến mạch.

Là món ăn lành mạnh mà dân văn phòng có thể chuẩn bị sẵn, bột yến mạch sẽ làm giảm cơn đói trong thời gian dài.

Quả sung.

Quả sung chứa nhiều chất chống oxy hóa, kali và chất xơ. Đây được xem là một trong những loại hoa quả có công dụng chống viêm cực hiệu quả.

dan-van-phong

Rau củ.

Các loại rau củ như cà rốt, cần tây, bông cải xanh cũng là những thành phần cần thiết cho bữa ăn của các bạn dân văn phòng. Chúng sẽ cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ cực cao cùng nguồn nước dồi dào.

Cá ngừ.

Cá ngừ cung cấp cho bạn nguồn protein và omega3 dồi dào. Giúp cơ thể bạn tỉnh táo và khỏe mạnh, giảm được lượng thủy ngân trong cơ thể.

Đậu xanh rang.

Nếu bạn muốn có một món ăn vặt ở văn phòng, vậy hãy chọn ngay đậu xanh rang nhé. Kiềm chế cảm giác thèm ăn, ngoài ra còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, kali giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, ắt hẳn đây là một tronng những ứng cử viên tìm năng cho những món ăn vặt văn phòng.

chocolate

Chocolate.

Giúp bạn tỉnh táo và đánh bại ngay cơn buồn ngủ tại bàn làm việc là sức mạnh của Chocolate. Nếu bạn đang không trong quá trình giảm cân thì những thanh socola thực sự là món ăn vặt tuyệt vời.

Trên đây là một vài thực phẩm tốt cho sức khỏe của bạn mà Mizuki đã sưu tầm được.

Xem thêm các bài viết thú vị khác tại:

Cách chăm sóc và bảo vệ đôi mắt cho dân văn phòng.

Doanh nghiệp Bất động sản thời công nghệ 4.0

Kinh nghiệm tìm thue văn phòng từ A đến Z.