Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

Những điều cần nắm rõ để đàm phán về giá và chi phí thuê văn phòng

tim thuê văn phòng tại đà nẵng 11
  1. Tổng chi phí là điều quan trọng nhất

Khi đi tìm văn phòng cho thuê, điều bạn cần quan tâm nhất là tổng chi phí phải trảGiá thuê chỉ là một phần chi phí, vì vậy đừng lựa chọn tòa nhà chỉ dựa trên việc so sánh về giá. Bạn cần tổng hợp đầy đủ 06 loại chi phí dưới đây để so sánh:

  • Giá thuê/m2
  • Phí dịch vụ của tòa nhà
  • Cách tính tiền điện của tòa nhà
  • Bãi đỗ xe và chi phí đỗ xe
  • Chi phí làm thêm giờ
  • Thuế VAT

toa-nha-vn-da-thanh

  1. Thời gian tăng giá

Khá nhiều chủ tòa nhà đưa điều khoản tăng giá từng năm, hoặc sau 2 năm. Một số Hợp đồng nhìn rất công bằng như quy định nếu giá thị trường tăng thì sẽ tăng, giảm thì sẽ giảm. Nhưng trên thực tế, khi khách thuê đã bỏ rất nhiều chi phí để làm nội thất và chuyển văn phòng, thì khách thuê luôn ở vị thế đàm phán yếu hơn. Vì vậy, việc quy định thời gian tăng giá thuê là điều khoản khách thuê cần hết sức lưu tâm khi đàm phán.

  1. So sánh chi phí đầu tư hoàn thiện văn phòng của mình giữa các tòa nh

Hiện trạng (trần, sàn, vách, cửa v.v.) của các tòa nhà văn phòng khi bàn giao cho khách hàng là khác nhau, nên chi phí cho việc hoàn thiện nội thất là khác nhau.

  1. Phí dịch vụ trong thời gian set up văn phòng cho thuê

Thông thường các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê 1 tháng, tuy nhiên có nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê cho thời gian lâu hơn để khách thuê set up hoàn thiện văn phòng. Một số toàn nhà sẽ miễn phí dịch vụ trong thời gian đó, tuy nhiên một số tòa nhà vẫn thu phí dịch vụ. Khách thuê cần nắm rõ thời gian miễn phí để set up văn phòng và chi phí dịch vụ phải trả trong thời gian set up để có thể tính chi phí một cách hợp lý. Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng

  1. Làm gì khi không thể đàm phán đơn giá thuê

Nhiều tòa nhà ở vị thế rất khó để giảm giá nhiều so với giá thuê hiện tại, vì họ đứng trước khả năng phải giảm giá cho khách thuê hiện có trong tòa nhà. Nên thay vì đề nghị giảm giá thuê, bạn có thể để nghị họ:

  • Miễn phí chi phí set up văn phòng cho thuê
  • Miễn phí toàn bộ hoặc một phần chi phí đỗ xe.
  • Miễn phí chi phí làm ngoài giờ

tìm thuê văn phòng cho thuê tại đà nẵng 6

  1. Những thông tin hỗ trợ cho việc đàm phán hợp đồng văn phòng cho thuê
  • Ưu nhược điểm của tòa nhà, văn phòng cho thuê bạn định thuê.
  • Tòa nhà bạn định thuê còn trống nhiều hay ít.
  • Các khách đang thuê văn phòng trong tòa nhà làm ở lĩnh vực nào.
  • Thời gian gần đây có nhiều khách chuyển sang tòa nhà khác không, lý do.
  • Giá thuê của khách cũ trong tòa nhà.
  • Giá, phí của các tòa nhà trong cùng khu vực.

MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG
? Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
? Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
? 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

 


Để biết thêm thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng quý khách vui lòng liên hệ :

Mizuland – Đơn vị quản lý, vận hành, cho thuê văn phòng

0942.326.060 – 0918.949.724

DỊCH VỤ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ