Việc chọn văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng có vị trí đẹp luôn là yếu tố hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp. Song, không gian trong phòng làm việc cũng ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất làm việc của nhân viên là điều không thể phủ nhận. Do đó, quy trình thiết kế văn phòng không thể thiếu trong list công việc chuẩn bị cho văn phòng làm việc mới.
Quy trình thiết kế văn phòng làm việc nhân viên ngày nay đã trở nên phổ biến. Việc lựa chọn nội thất để thiết kế, thi công và lắp đặt đang là tiêu chí mà các kiến trúc sư cũng như khách hàng đặt ra để đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ, chức năng và mục đích của mỗi kiểu văn phòng và nội thất văn phòng . Dù là công việc nào đều cần đến quy trình riêng của nó.
Để đơn giản hóa và thuận tiện hơn cho chủ doanh nghiệp, Mizuland xin chia sẻ các gợi ý những bước cơ bản trong quá trình lựa chọn nội thất phù hợp cho phòng làm việc hiện đại.
1. Nhận biết công năng sử dụng của văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng
Mỗi loại văn phòng sẽ có những đặc tính khác nhau về tính chất công việc, mục đích văn phòng tương ứng với các kiểu thiết kế khác nhau
- Thiết kế văn phòng làm việc nhân viên thì nên lựa chọn bàn ghế thoải mái, màu sắc hài hòa, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và thân thiện với mọi người, không cần quá trang trọng.
- Thiết kế văn phòng làm việc giám đốc thì nên lựa chọn nội thất sang trọng, lịch sự, uy quyền, để vừa thể hiện được đẳng cấp của người dùng vừa tạo hình ảnh đẹp trong mắt đối tác, khách hàng.
- Thiết kế văn phòng họp cần đảm bảo được sự sang trọng và sự nghiêm túc. Nếu phòng họp có không gian nhỏ, bạn nên chọn những chiếc bàn hình chữ nhật sẽ giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. Ghế phòng họp bạn có thể chọn ghế chân quỳ giúp tăng sự trang trọng cho căn phòng.
2. Màu sắc phù hợp với tính chất công việc
Màu sắc là thành tố quan trọng thể hiện tính thẩm mỹ của nội thất nói riêng và cả văn phòng nói chung. Màu sắc của nội thất phải hài hòa với nhau, đồng thời phải thể hiện được chủ để của công ty và phù hợp với tính chất của công việc.
3. Tối ưu hóa không gian làm việc tại văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng
Đối với văn phòng làm việc hiện đại thì sự tiện nghi, linh hoạt của nội thất rất quan trọng. Những nội thất đảm bảo được tính năng đó sẽ mang đến sự năng động, chuyên nghiệp cho không gian làm việc, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp vị trí. Bên cạnh đó, nội thất cần phải vừa vặn với không gian, tránh việc bày trí thừa hoặc quá chật chội.
Tham khảo các bước lựa chọn nội thất cho văn phòng cho thuê ở Đà Nẵng làm việc hiện đại để việc thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất văn phòng được đơn giản hóa mà vẫn đáp ứng được các yếu tố về thẩm mỹ cũng như tính năng sử dụng ngay trong bài này nha!
—————————————————————————
MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG
Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add1: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
Add2: 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
Website: mizuland.vn
Tham khảo thêm các văn phòng, khách sạn và mặt bằng cho thuê của chúng tôi tại:
Văn phòng cho thuê tại đà nẵng | Thuê khách sạn đà nẵng | Cho thuê mặt bằng đà nẵng |