Tin tức

Tổng hợp tin tức từ Mizuland

Bí quyết tìm kiếm văn phòng cho thuê Đà Nẵng ưng ý!

bí-quyết-tìm-văn-phòng-tại-đà-nẵng

Hiện nay, các công ty có xu hướng sử dụng văn phòng cho thuê để làm trụ sở hoạt động kinh doanh và dần dà đây trở thành một trong những giải pháp tiện ích cho hàng loạt công ty để tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Việc tìm kiếm văn phòng cho thuê Đà Nẵng giữa thị trường Bất động sản không hề dễ dàng. Chính vì vậy, đa phần các công ty đều tìm đến các công ty môi giới cho thuê văn phòng Đà Nẵng để sở hữu được văn phòng ưng ý nhất một cách nhanh chóng.

Các tiêu chí mà doanh nghiệp hướng đến đều xoay quanh vấn đề: vị trí đắc địa, có diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng phù hợp với mục đích kinh doanh của công ty. Do đó, để thành công trong việc tìm kiếm cho thuê văn phòng Đà Nẵng như tình hình hiện nay, các doanh nghiệp cần lưu ý những vấn đề sau:

1. Lên kế hoạch về ngân sách và thời gian thuê:

Ngân sách và khoảng thời gian thuê là 2 yếu tố tiên phong trong việc đi tìm kiếm văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp. Tùy vào nguồn ngân sách và thời gian thuê của công ty mà bạn có thể khoanh vùng được khu vực có văn phòng cho thuê phù hợp. Bởi vì chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh của công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu. Tính ổn định về thời gian thuê văn phòng sẽ giúp công ty bạn nhận được những được ưu đãi khá lớn từ đơn vị cho thuê văn phòng.

2. Vị trí văn phòng:

Bạn nên chọn văn phòng cho thuê theo ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, theo kế hoạch quảng cáo của công ty và phong thủy phù hợp để quá trình làm việc được thực hiện trong môi trường thoải mái nhất có thể.

3. Diện tích văn phòng:

Yếu tố này cần thiết cho doanh nghiệp sẽ mở rộng văn phòng trong tương lại vì cần bàn trước với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh và tránh việc hết diện tích để mở rộng vì phần còn lại đã được cho thuê.

cho thuê văn phòng đà nẵng

4. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm:

Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm bao gồm phí quản lý, chỗ để xe, sửa chữa và trang trí phòng, cơ sở hạ tầng, đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty. Có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng Đà Nẵng cho thuê mặt bằng với giá rất rẻ tuy nhiên những chi phí phát sinh này thì lại “chém” rất cao.

5.Vấn đề thương lượng hợp đồng cho thuê văn phòng Đà Nẵng:

Thông thường giá thuê văn phòng sẽ được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu nếu hợp đồng ký kết 5 năm, thời gian sau giá đó sẽ tăng hoặc giảm tuỳ vào thị trường (thường thì giá thuê sẽ tăng chứ không giảm). Để hạn chế chi phí phát sinh quá lớn cho văn phòng, bạn nên qui định rõ ràng trong hợp đồng.

MIZULAND thấu hiểu những lo lắng và khó khăn của bạn. Liên hệ Mizuland để chúng tôi thay bạn giải quyết những vấn đề còn khúc mắc.


Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

  • Chúng tôi là đối tác của tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
  • Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
  • Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
  • Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

dich vu van phong mizuland

LIÊN HỆ CÔNG TY MIZUKI 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THUÊ VĂN PHÒNG MIỄN PHÍ

0942.326.060 – 0919.986.800

Tìm hiểu thêm về Mizuland?

Trước khi lựa chọn chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi
TÌM HIỂU NGAY
Nếu bạn là CHỦ TÒA NHÀ hoặc CĂN HỘ  truy cập ĐƯỜNG LINK để nhận ngay BÁO CÁO MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ 
close-link
Click Me