Cùng Mizuland tìm hiểu một vài thông tin Cho thuê văn phòng Vitaco Đà Nẵng ngay bài viết dưới đây.
Tổng quan tòa nhà Vitaco Đà Nẵng
Tòa nhà Vitaco nằm tại 756 Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
Tòa nhà gần khu công nghiệp An Đồn, là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty logistic, du lịch…
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Vitaco Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,5km
- Sân bay: 5,6km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,4km
- Bến xe: 7,9km
- Bệnh viện: 2,6km
Thông tin chi tiết về tòa nhà Vitaco Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Vitaco |
Địa chỉ | 756 Ngô Quyền | |
Kết cấu | 05 tầng | |
Số thang máy | 01 | |
Năm hoàn thành | Chưa xác định | |
Diện tích 1 sàn | 300 m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 20 m2 – 50 m2 |
Giá tham khảo | giá cho thuê từ 7.9-9.8$/m2/tháng | |
Phí giữ xe | Miễn phí | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Từ 2 năm trở lên |
Đặt cọc | 1 tháng | |
Thanh toán | thương lượng |
Lưu ý: Giá và diện tích thuê cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm
>> Tham khảo thêm tại đây: Cho thuê văn phòng Trọng Thức Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Vitaco Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng)
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: thương lượng
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Phí dịch vụ tòa nhà Vitaco Đà Nẵng bao gồm
-Hệ thống thang máy.
-Chi phí bảo trì, bảo dưỡng.
-Phí để xe.
-Chi phí điện, nước sử dụng cho văn phòng.
-Chi phí dọn vệ sinh khu vực công cộng.
-Chi phí điện chiếu sáng cho khu vực công cộng.
-Dịch vụ bảo vệ 24/7.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!