Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thuộc tòa nhà Trọng Thức tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà. Gần cầu Sông Hàn, Trung tâm thương mại Vincom, trung tâm thành phố, giao dịch kinh doanh cực kì thuận lợi, gần khu Công nghiệp An Đồn – Đà Nẵng. Hãy tham khảo một vài thông tin Cho thuê văn phòng Trọng Thức Đà Nẵng tại đây.
Tổng quan Văn phòng cho thuê thuộc tòa nhà Trọng Thức Đà Nẵng
Tòa nhà được trang bị cơ sở hạ tầng trang thiết bị mới, hiện đại. Có hệ thống máy phát điện dự phòng 24/24 h, cầu thang máy mới, cùng với đội ngũ nhân viên bảo vệ, tạp vụ, lễ tân chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nhanh nhất của khách hàng. Kết cấu 6 tầng, được hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2017 với diện tích sàn 200m2
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Trọng Thức Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,9km
- Sân bay: 6,0km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,7km
- Bến xe: 8,2m
- Bệnh viện: 3,0km
Thông tin chi tiết Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Trọng Thức Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | Trọng Thức Building |
Địa chỉ | Ngô Quyền – Sơn Trà | |
Kết cấu | 6 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | 2017 | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 200m2 |
Diện tích cho thuê | 40-74m2 | |
Giá tham khảo | 7.11-7.9$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Khả năng mở rộng | ||
Điều kiện thuê | Thời hạn | 2 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Trọng Thức Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!