Cho thuê văn phòng tòa nhà Vitaco, Đà Nẵng, Việt Nam

756 Ngô Quyền, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Giá:184 VNĐ/m²/tháng
Diện tích:30m²

Cùng Mizuland tìm hiểu một vài thông tin Cho thuê văn phòng Vitaco Đà Nẵng ngay bài viết dưới đây.

Tổng quan tòa nhà Vitaco Đà Nẵng 

Tòa nhà Vitaco nằm tại 756 Đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Tòa nhà gần khu công nghiệp An Đồn, là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty logistic, du lịch…

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Vitaco Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 2,5km
  • Sân bay: 5,6km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 3,4km 
  • Bến xe: 7,9km 
  • Bệnh viện: 2,6km

Thông tin chi tiết về tòa nhà Vitaco Đà Nẵng 

Thông tin chungTên tòa nhàVitaco
Địa chỉ756 Ngô Quyền
Kết cấu05 tầng
Số thang máy01
Năm hoàn thànhChưa xác định
Diện tích 1 sàn300 m2
Diện tích và giáDiện tích cho thuê20 m2 – 50 m2
Giá tham khảogiá cho thuê từ 7.9-9.8$/m2/tháng 
Phí giữ xeMiễn phí
Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá thuê
Giá tiền điệnĐã bao gồm trong giá thuê
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêTừ 2 năm trở lên
Đặt cọc1 tháng
Thanh toánthương lượng 

Lưu ý: Giá và diện tích thuê cập nhật  và thay đổi tùy theo từng thời điểm 

>> Tham khảo thêm tại đây: Cho thuê văn phòng Trọng Thức Đà Nẵng 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Vitaco Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng)

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: thương lượng 
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Phí dịch vụ tòa nhà Vitaco Đà Nẵng bao gồm 

-Hệ thống thang máy.

-Chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

-Phí để xe.

-Chi phí điện, nước sử dụng cho văn phòng.

-Chi phí dọn vệ sinh khu vực công cộng.

-Chi phí điện chiếu sáng cho khu vực công cộng.

-Dịch vụ bảo vệ 24/7.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Toà nhà hạng C
  • Thang máy
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá (VNĐ/m²/tháng)
Giá tối thiểu 0
-
Giá tối đa 400,000,000
* Đơn giá ở trên được tính theo (VNĐ/m²/tháng).
Tiện ích đi kèm