Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng mới rộ lên trong thời gian gần đây! Vẫn có nhiều người chưa hiểu dịch vụ này khác gì với dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống! Mizuland sẽ giải thích cho bạn điểm khác biệt:
1. Hiểu về văn phòng trọn gói
Cho thuê văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang bị nội thất bên trong chuyên nghiệp, cùng với đó công ty/doanh nghiệp bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Với dịch vụ cho thuê này thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản như:
+ Lễ tân tiếp khách hàng.
+ Không phải tốn phí đầu tư cho khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng.
+ Đặc biệt hơn nữa đó là toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu cho trang thiết bị quan trọng như bàn, ghế, máy lạnh, máy nóng lạnh, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…sẽ do dịch vụ cho thuê cung cấp.
+ Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tiền điện, nước và hệ thống internet cáp quang tốc độ cao
+ Giảm thiểu chi phí đầu tư cho phòng họp sang trọng đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, máy chiếu…
+ Chi phí cho việc thuê bảo vệ 24/24 và tạp vụ riêng.
+ Cùng với các dịch vụ tiện ích khác nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp với mức phí hợp lý nhất.
Cho thuê văn phòng trọn gói là giải pháp thuê phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, bởi các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi như hệ thống tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó thì doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá ưu đãi khi lựa chọn trọn gói.
2. So sánh cho thuê văn phòng trọn gói và văn phòng truyền thống
So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các toà nhà thì thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa khoản chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Lựa chọn mô hình này rất hữu ích đối với các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án.
Tuy nhiên đối với những doanh nghiệp tầm trung và lớn hơn, văn phòng cho thuê hình thức này sẽ không phù hợp bởi do không đáp ứng đủ nhu cầu về không gian văn phòng cho nhiều người cùng làm việc. Đồng thời các thiết bị và tiện ích văn phòng dùng chung sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhân viên chưa kể đến một số bộ phận phòng ban như ban giám đốc, bộ phận kế toán … cần có phòng làm việc riêng.
Như vậy, tùy vào quy mô và cách thức hoạt động của doanh nghiệp, người phụ trách thuê văn phòng sẽ lựa chọn văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình.
—————————————————————————
MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG
Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add: 150 Duy Tân, Đà Nẵng
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
Tham khảo thêm các văn phòng, khách sạn và mặt bằng cho thuê của chúng tôi tại:
Văn phòng cho thuê đà nẵng | Cho thuê khách sạn đà nẵng | Mặt bằng cho thuê đà nẵng |
Website: https://mizuland.vn/