Hiện nay việc doanh nghiệp tìm kiếm một vị trí để Thuê văn phòng Đà Nẵng là rất phổ biến. Ngoài việc xác định được vị trí thuê, các doanh nghiệp rất quan tâm đến vấn đề đàm phán thương lượng trong hợp đồng như giá thuê, thời gian thuê, số tiền đặt cọc, phương thức thanh toán v.v.v…
Vị trí đặt văn phòng ngoài mục đích làm việc, nó còn là “bộ mặt” của doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh việc tìm kiếm một văn phòng cho thuê phù hợp, có mặt bằng rộng, thông thoáng, ít cột và dễ bố trí chỗ ngồi làm việc cho nhân viên. Doanh nghiệp còn phải biết cách đàm phán giá thuê khi để có thể tiết kiệm chi phí cố định một cách tối đa.
1. Gây ấn tượng ban đầu khi đi đàm phán.
Đối với những người kinh doanh, việc gây ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng. Trước hết, hãy thể hiện điều đó qua dáng vẻ bên ngoài của bạn như quần áo, tóc, giày… Vậy nên, hãy xuất hiện với một bộ trang phục khiến bạn trông thật chuyên nghiệp. Điều đó sẽ khiến đối tác có thiện cảm và đánh giá cao hơn về bạn.
2. Lịch sự
Đây là một nguyên tắc quan trọng khi bạn gặp gỡ và tiếp xúc với đối tác. Luôn có thái độ lịch sự với những hành động đơn giản như bắt tay khi gặp mặt, nhớ tên người cho thuê, không nói nhiều hơn những điều cần thiết, không kể lể, khoe khoang… sẽ giúp bạn gây được thiện cảm. Điều này cũng giúp cho cuộc đàm phán trở nên bớt căng thẳng và dễ dàng hơn.
3. Tin cậy và thuyết phục tốt
Không chỉ qua trang phục hay cách cư xử lịch sự, bạn còn phải thể hiện sự đáng tin cậy bằng cách cho họ thấy khả năng tài chính của bạn. Rằng bạn có sẵn sàng chi trả theo thỏa thuận và tuân thủ các nguyên tắc mà 2 bên đặt ra hay không. Vậy nên, hãy cho đối tác thấy bạn đáng tin cậy thế nào để cuộc thương lượng diễn ra dễ dàng. Hơn thế, nếu bạn là một doanh nghiệp có uy tín và tiếng tăm trên thị trường, việc đàm phán giá cả sẽ càng có lợi hơn, cho cả 2 bên. Người cho thuê sẽ hiểu được có thể hợp tác với bạn dài lâu, và không dễ để có được một đối tác tốt như bạn.
4. Am hiểu thị trường văn phòng cho thuê
Tìm hiểu thị trường và nắm bắt thật nhiều thông tin về kinh doanh bất động sản sẽ rất có lợi cho bạn. Không chỉ tìm kiếm được những văn phòng có vị trí và điều kiện tốt, bạn còn có thể biết được mức giá nào là hợp lí nhất. Hơn nữa, hiểu biết nhiều còn giúp bạn tránh được tình trạng phải thuê văn phòng cao hơn giá thị trường.
5. Hiểu rõ tâm lý của người cho Thuê văn phòng Đà Nẵng
Trong bất cứ một cuộc thương lượng nào cũng vậy, nắm bắt tâm lý của đối tác là rất quan trọng. Thông qua thái độ, cử chỉ hay lời nói của người cho thuê mà bạn có thể biết họ có đang hài lòng, lưỡng lự, hay không đồng ý với mức giá bạn yêu cầu. Từ đó mà bạn có thể điều chỉnh lại giá thuê văn phòng Đà Nẵng một cách phù hợp với lợi ích của 2 bên. Hay như hợp đồng thuê bất động sản của bạn sắp hết hạn, bạn hiểu được rằng chủ nhà là một người thích sự ổn định và chắc hẳn sẽ gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm người thuê mới. Khi ấy, bạn có thể đề nghị gia hạn hợp đồng với một mức giá thấp hơn lúc ban đầu. thuê văn phòng Đà nẵng
6. Win & Win
Một cuộc đàm phán có kết quả tốt đẹp là khi cả 2 bên đều hài lòng với các điều khoản. Nhất là không gây nên cảm giác thua cuộc, hụt hẫng, mất mặt… đối với người cho thuê. Với Mizuland yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công trong một cuộc đàm phán luôn là việc cân bằng bên cho thuê và bên thuê. Đồng thời mang lại lợi ích cho cả 2 bên để hài lòng với nhu cầu và mong muồn của tất cả những người tham gia vào cuộc đàm phán. Đến với Mizuland để có một cuộc đàm phám Win-Win mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.
—————————————————————————
MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG
Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add1: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
Add2: 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Website: mizuland.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/
Tham khảo thêm các văn phòng, khách sạn và mặt bằng cho thuê của chúng tôi tại:
Cho thuê văn phòng tại đà nẵng | Thuê khách sạn đà nẵng | Cho thuê mặt bằng đà nẵng |