Bài viết dưới đây là một vài thông tin Văn phòng cho thuê VN Post Đà Nẵng. Cùng Mizuland tham khảo ngay nhé!
Tổng quan tòa nhà VN Post Đà Nẵng
Tòa nhà bưu điện Đà Nẵng (VNPOST) Tọa lạc tại 155 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung quận Thanh Khê, vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Đỗ Quang, Lê Đình Lý, Vị trí giao thông thuận tiện, là tuyến đường chính nối từ sân bay Đà Nẵng về các quận, ngay trung tâm thành phố, vị trí thuận lợi cho các hoạt động giao dịch. Được thiết kế sang trọng, không gian thoáng đãng, rất phù hợp với việc làm văn phòng.
Hiện nay đã có nhiều công ty lớn thuê như California Fitness and Yoga, Viettel, Tiên Phong Bank, Ohui…
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà VN Post Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 6,5km
- Sân bay: 5,1km
- Nhà ga tàu hỏa: 4,8km
- Bến xe: 5,4km
- Bệnh viện: 2,1km
Thông Tin Chi Tiết Tòa Nhà VN Post Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | VN POST |
Địa chỉ | 271 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 11 tầng | |
Số thang máy | 5 thang | |
Năm xây dựng | 2014 | |
Diện tích 1 sàn | 1300m2 | |
Khả năng mở rộng | có | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | Cắt linh hoạt từ 72 – 260m2 |
Giá thuê | 11.8 USD/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | free 15 ngày | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Tối thiểu 3 năm |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng/ lần |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê Thành Quân Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà VN Post Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: 11.8 USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà VN Post Đà Nẵng bao gồm
+ Hệ thống camera an ninh.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Hệ thống điện cáp quang đầy đủ (máy phát điện 24/7).
+ Hệ thống thang máy có tải trọng cao phục vụ tốt nhu cầu đi lại.
+ Tầng hầm có bãi đậu xe miễn phí, dịch vụ bảo vệ, nước sinh hoạt miễn phí, đảm bảo dịch vụ vệ sinh khu vực công cộng.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland thông qua hotline 088.880.7499. Tại đây, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách hành trong suốt chặng đường tìm thuê văn phòng. Đảm bảo với khách hàng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhất.