Việc lựa chọn thuê văn phòng trong những tòa nhà sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu của mình hơn. Và tòa nhà Phương Đông Đà Nẵng cũng chính là một gợi ý dành cho bạn tham khảo nếu có dự định đặt văn phòng làm việc trong tòa nhà.
Tổng Quan Tòa Nhà Phương Đông Đà Nẵng
Tòa nhà cho thuê văn phòng Phương Đông Đà Nẵng nằm trên số 01 đường Núi Thành, tuyến đường sầm uất của các đơn vị kinh doanh.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Phương Đông Đà Nẵng hoàn thiện năm 2017 với thiết kế 7 tầng với diện tích sàn 1000 m2.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Phương Đông Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 1,6km
- Sân bay: 3,6km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,1km
- Bến xe: 7,6km
- Bệnh viện: 3,3km
Thông Tin Chi Tiết Về Tòa Nhà Phương Đông Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Phương Đông |
Địa chỉ | 01 Đường Núi Thành. | |
Kết cấu | 7 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | 2017 | |
Diện tích 1 sàn | 180 m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 80m2, 120m2, |
Giá tham khảo | 6.7$/m2/tháng (chưa VAT) | |
Phí dịch vụ | 0 | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 2 năm trở lên |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo từng thời điểm
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Phương Đông Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: 6.7 USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Phương Đông Đà Nẵng bao gồm
+ Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
+ Chi phí máy phát điện.
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung .
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng thì hãy liên hệ với Mizuland thông qua hotline 088.880.7499. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng và chọn ra được văn phòng hợp với nhu cầu của mình nhất.