Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm mới để đặt văn phòng làm việc thì hãy lưu ngay lại tòa nhà Minh Sơn 2 Đà Nẵng để tham khảo ngay nhé. Đây là một tòa nhà có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng mới. Và dưới đây là một số thông tin Cho thuê văn phòng Minh Sơn 2 Đà Nẵng mà Mizuland đã cập nhật .
Tổng quan tòa nhà Minh Sơn 2 Đà Nẵng
Công ty Cổ phần xây dựng công trình Minh Sơn có tòa nhà vị trí rất tốt tại Đà Nẵng.
Minh Sơn 2: nằm tại đường Ngô Gia Tự, trung tâm thành phố với vị trí trên trục Lê Duẩn, thuận tiện đi lại, cách cầu sông Hàn chỉ 300m
Tòa nhà Minh Sơn 2 được xây dưng chuẩn văn phòng làm việc. Cung cấp khí tươi, khu vực pantry cho nhân viên nghỉ trưa. Tòa nhà 5 tầng, 1 thang máy với diện tích tổng 1200m2.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Minh Sơn 2 đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 1,3km
- Sân bay: 3,4km
- Nhà ga tàu hỏa: 900m
- Bến xe: 5,6km
- Bệnh viện: 170m
Thông Tin Chi Tiết Về Văn Phòng Cho Thuê Tòa Nhà Minh Sơn 2 Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Minh Sơn 2 (Sunrise 2) |
Địa chỉ | Ngô Gia Tự | |
Kết cấu | 5 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | 2018 | |
Diện tích một sàn | 300m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 33m2 |
Giá tham khảo | 12$/m²/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Tối thiểu 1 năm |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng | |
Thời gian free setup | tối đa 30 ngày |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo thời điểm
>>>>Xem thêm: Cho thuê văn phòng Vạn Tường Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Minh Sơn 2 Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Minh sơn 2 Đà Nẵng bao gồm
+ Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
+ Có máy phát điện.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung.
+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: tối thiểu 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung và Minh Sơn 2 nói riêng, hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!