Bạn muốn tìm hiểu thông tin văn phòng cho thuê tòa nhà Meico Đà Nẵng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!
Tổng quan tòa nhà Meico Đà Nẵng
Tòa nhà Meico Đà Nẵng nằm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, con đường văn phòng của thành phố Đà Nẵng.
Tòa nhà Meico Đà Nẵng với thiết kế 1o tầng bao gồm 1 tầng hầm và 1 tầng lừng, Tòa nhà Meico có 1 thang máy phục vụ cho việc di chuyển bên trong tòa nhà.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Meico Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 7km
- Sân bay: 4,5km
- Nhà ga tàu hỏa: 5,8km
- Bến xe: 9,2km
- Bệnh viện: 6,4km
Thông Tin Chi Tiết Về Tòa Nhà Meico Đà Nẵng:
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Meico |
Địa chỉ | Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. | |
Kết cấu | 10 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | đang cập nhật | |
Diện tích 1 sàn | 300m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | đang cập nhật |
Giá tham khảo | đang cập nhật | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 3 năm |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Meico Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Meico Đà Nẵng
+ Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
+ Chi phí máy phát điện.
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung .
+ Phí để xe.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!