Tòa nhà DMT Đà Nẵng – tòa nhà hạng B, nằm trên trục đường lớn, khá thuận tiện trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, văn phòng được thiết kế với không gian mở, cơ sở hiện đại. Đây là nơi khá thích hợp để các doanh nghiệp đặt văn phòng làm việc. Và dưới đây là một số thông tin Cho thuê văn phòng DMT Đà Nẵng mà Mizuland muốn gửi đến bạn.
Tổng quan Văn Phòng Cho Thuê DMT Đà Nẵng
Tòa nhà DMT Tower nằm tại đường 2/9, vị trí đắc địa, mặt tiền đường lớn, thông thoáng, không kẹt xe giờ cao điểm, không ngập úng đường khi mưa, ngay đối diện công viên Châu Á và có tầng hầm đỗ đậu xe rộng rãi, Tòa nhà DMT rất phù hợp cho các Công ty làm văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Hiện tại đang có nhiều công ty lớn đang thuê tại tòa nhà.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà DMT Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 5km
- Sân bay: 4,9km
- Nhà ga tàu hỏa: 6,3km
- Bến xe: 8,9km
- Bệnh viện: 5,3km
Thông Tin Chi Tiết Tòa Nhà DMT Tower:
Tên tòa nhà văn phòng | DMT Tower |
Địa chỉ | Đường 2/9 – Đà Nẵng |
Tổng diện tích trống | 348 m2 |
Diện tích sàn | 250 m2 |
Số tầng tòa nhà | 17 |
Số thang máy | 2 |
Giá cho thuê | 11.8$/m2/tháng |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá |
Cọc | 02 tháng (có thể thương lượng) |
Thanh toán | 03 tháng (có thể thương lượng) |
Thời hạn hợp đồng tối thiểu | 3 năm (có thể thương lượng) |
Phí gửi xe | Thương lượng |
Tiền điện | Theo giá nhà nước, tiền điều hòa đã bao gồm trong giá thuê |
Tiền nước | Miễn phí |
Thời gian setup văn phòng | 15 – 30 ngày |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Tham khảo thêm tại đây: Cho thuê văn phòng Kim Khí Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà DMT Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định (thương lượng)
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng)
Phí dịch vụ của tòa nhà bao gồm
– Dịch vụ an ninh, bảo vệ
– Dịch vụ giữ xe cho nhân viên
– Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh và thu gom rác thải các khu vực công cộng
– Nước sinh hoạt;
– Điện tại các khu vực công cộng
– Hệ thống điện, thang máy, ổ cắm điện, đầu vào 3 pha 4 dây, đồng hồ điện tính toán chỉ số Kwh tại mặt bằng thuê.
– Bảo dưỡng, bảo trì tòa nhà
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 để được tư vấn và hỗ trợ.