Bạn muốn tìm một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với chi phí hợp lý ngay giữa trung tâm thành phố thì hãy lưu ngay tòa nhà Vlighting Đà Nẵng. Tòa nhà với các trang thiết bị văn phòng chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hứa hẹn đây là nơi rất thích hợp để đặt văn phòng làm việc.
Tổng quan tòa nhà Vlighting Đà Nẵng
Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Vlighting Đà Nẵng nằm tại đường 2 tháng 9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu. Lợi thế vị trí đắc địa gần tòa nhà Trung tâm Hành chính. Không gian văn phòng linh hoạt với đầy đủ tiện nghi để làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác, làm văn phòng đại diện mà không tốn bất kỳ chi phí xây dựng hay sửa chữa, lắp đặt.
Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thuộc tòa nhà Vlingting: Phòng họp đủ tiêu chuẩn, đủ sức chứa và trang thiết bị hiện đại. Văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, thiết kế linh hoạt theo số lượng nhân sự của công ty,… Nhiều kích thước khác nhau và có thể bố trí theo kích thước yêu cầu. Tích hợp đầy đủ các dịch vụ của một cao ốc văn phòng chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại (hầm xe, bãi đỗ ôtô, hệ thống chiếu sáng, …)
Tòa nhà Vlighting gồm 4 tầng, được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2019. Diện tích sàn lên đến 340m2, khá rộng và thuận tiện. Đây là một trong những vị trí lý tưởng để đặt văn phòng cho các doanh nghiệp.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Vlighitng Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,7km
- Sân bay: 3,9km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,1km
- Bến xe: 7,8km
- Bệnh viện: 3,0km
Thông tin chi tiết tòa nhà Vlighting Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | Vlighting |
Địa chỉ | Đường 2/9 | |
Kết cấu | 4 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | 2019 | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 340 |
Diện tích sử dụng | 280 | |
Diện tích cho thuê | đang cập nhật | |
Giá tham khảo | đang cập nhật | |
Phí dịch vụ | 0 | |
Giá điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Điều kiện thuê | Thời hạn | 2 năm |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 6 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Vlighting Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Vlighting Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
- Chi phí máy phát điện
- Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
- Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
- Điện chiếu sáng khu vực chung
- Camera an ninh ở các tầng
- Phí gửi xe tùy vào diện tích thuê
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 2 tháng.
- Thanh toán: 6 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm một địa điểm mới để đặt văn phòng làm việc thì liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.