Văn phòng cho thuê tại tòa nhà SPT Đà Nẵng – tọa lạc đường Trần Hưng Đạo với địa điểm thuận lợi thích hợp với công ty quận Sơn Trà, quận có nguồn cung văn phòng khan hiếm. Sở hữu vị trí gần khán đài pháo hoa quốc tế chỉ 50m, có view bao quát sông cực kỳ đẹp.
Tổng quan tòa nhà SPT Đà Nẵng
Tòa nhà có những điều kiện vô cùng thuận lợi như bãi giữ xe thoải mái, có thể để ô tô và xe máy với số lượng lớn. hiện tại đã có rất nhiều công ty đang làm việc ở tòa nhà. Là một trong những tuyến đường lớn nhất quận Sơn Trà, SPT đi lại thuận tiện, nhiều tiện ích xung quanh. Tòa nhà có kết cấu 6 tầng với diện tích sàn lên đến 250m2. Hệ thống PCCC, an ninh cao, hệ thống thang máy tốc độ cao.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà SPT Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,3km
- Sân bay: 5,5km
- Nhà ga tàu hỏa: 3,2km
- Bến xe: 7,7km
- Bệnh viện: 2,5km
Thông tin chi tiết về tòa nhà SPT Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | SPT |
Địa chỉ | 179 Trần Hưng Đạo | |
Kết cấu | 6 tầng | |
Số thang máy | 2 | |
Năm hoàn thành | đang cập nhật | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 250 |
Diện tích sử dụng | 1100m2 | |
Diện tích cho thuê | 200m2, 220m2 | |
Giá tham khảo | 4.4$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá điện | Tính theo giá nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn | 1 năm |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà SPT Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà SPT Đà Nẵng bao gồm
+ Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
+ Chi phí máy phát điện
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung .
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!