Văn phòng cho thuê tại Tòa nhà Đỗ Gia Building – Đà Nẵng

Ngô Quyền, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:11.30 $/m²/tháng
Diện tích:70m²

Quận Sơn Trà là một quận có vị trí quan trọng về mặt kinh tế và nơi đây cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng làm việc. Và tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng cũng là một trong số những tòa đang được quan tâm. Dưới đây là một vài thông tin mà Mizuland xin gửi đến bạn. 

Tổng quan tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng

Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng nằm trên đường Ngô Quyền quận Sơn Trà, khu vực giao thông thuận lợi Đà Nẵng. Gần cầu Sông Hàn và cầu Rồng, gần TTTM Vincom, khu vực tập trung các tòa nhà văn phòng và khách sạn lớn. Khu vực này phát triển rất mạnh mẽ ,đặc biệt là du lịch và cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi di chuyển hơn rất nhiều so với các khu trung tâm, rất thích hợp để đặt văn phòng đại diện hoặc văn phòng giao dịch

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 3,2km
  • Sân bay: 6,4km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 3,8km 
  • Bến xe: 8,3km 
  • Bệnh viện: 3,3km 

Thông tin chi tiết về Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Đõ Gia Đà Nẵng

Thông tin chungTên tòa nhàĐỗ Gia
Địa chỉNgô Quyền
Kết cấu7 Tầng
Số thang máyđang cập nhật 
Năm hoàn thành2020
Diện tích 1 sàn

Diện tích sử dụng

đang cập nhật

750m2

Diện tích và giáDiện tích cho thuê40m2, 50m2, 70m2
Giá thuê tham khảo9.4-11.3$/m2/tháng
Phí dịch vụđã bao gồm trong giá thuê
Thuế VATCó thể xuất Hóa đơn
Điều kiện thuêThời hạn thuê1 năm
Đặt cọc2 tháng
Thanh toán3 tháng/ lần

Lưu ý: Giá và diện tích thuê luôn thay đổi và cập nhật tùy theo từng thời điểm 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Đỗ Gia Đà Nẵng bao gồm

  • Chi phí quản lý của tòa nhà.
  • Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
  • Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
  • Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
  • Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
  • Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
  • Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
  • Diệt côn trùng định kỳ.
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
  • Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
  • Dịch vụ thang máy.
  • Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
  • Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
  • Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
  • Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tìm kiếm

    Loại bất động sản
    Tỉnh/Thành phố
    Quận/Huyện
    Đơn giá ($/m²/tháng)
    Giá tối thiểu 0.00
    -
    Giá tối đa 5,220.00
    * Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
    Tiện ích đi kèm