Bạn đang tìm cho mình một văn phòng cho thuê tại quận Cẩm Lệ với đầy đủ tiện ích, diện tích lớn thì một gợi ý dành cho bạn tham khảo chính là tòa Viettronimex Đà Nẵng. Tòa nhà nằm tại tuyến đường rộng rãi, giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn của thành phố. Là một địa điểm rất thích hợp để đặt văn phòng làm việc. Cùng tìm hiểu một vài thông tin Văn phòng cho thuê Viettronimex Đà Nẵng ngay tại đây.
Tổng quan tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng
Văn phòng cho thuê tại Tòa nhà Viettronimex đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Khu vực giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường huyết mạch đi các quận như Hải Châu, Cẩm Lệ, Thanh Khê,… Xung quanh tập trung các tòa nhà văn phòng, công ty, showroom lớn. Phù hợp với nhiều đối tượng thuê, đa dạng ngành nghề.
Tòa nhà Viettronimex là công trình với thiết kế hiện đại, thoáng mát gồm 3 tầng, 2 thang máy. Diện tích sàn của tòa nhà lên đến 1750m2, diện tích sử dụng tầm khoảng 1000m2 – 1500m2. Đã được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao, điện dự phòng 24/24h, hệ thống PCCC đạt chuẩn. Bên cạnh đó, khu vực bãi để xe rất rộng rãi cùng với hệ thống camera an ninh, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Hoàn thành năm 2020, Tòa nhà Viettronimex được bố trí trống suốt, phần khối mặt bằng mặt tiền rất tiện cho khách hàng thiết kế theo nhu cầu. Giá thuê nguyên tòa được điều chỉnh linh động theo thương lượng hai bên và tốt hơn rất nhiều so với thuê từng diện tích riêng lẻ.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 8,3km
- Sân bay: 5,5km
- Nhà ga tàu hỏa: 6,8km
- Bến xe: 8,4km
- Bệnh viện: 7,4km
Thông tin chi tiết tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà: | Viettronimex |
Địa chỉ | Nguyễn Hữu Thọ | |
Kết cấu | Đang cập nhật | |
Số thang máy | 2 thang | |
Năm hoàn thành | 2019 | |
Diện tích và giá | Diện tích 1 sàn | 1750m2 |
Tổng Diện tích sử dụng | 5200m2 | |
Diện tích cho thuê | 700m2, 1000m2, 1700m2, | |
Giá tham khảo | 280.000 vnd/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Điều kiện thuê | Thời hạn | thương lượng |
Đặt cọc | 6 tháng | |
Thanh toán | 12 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi tùy theo thời điểm, tỷ giá đổi: 1usd=23.000vnd
>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê Seatech Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Viettronimex Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Vietronimex Đà Nẵng bao gồm
- Chi phí quản lý của tòa nhà.
- Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
- Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
- Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
- Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
- Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
- Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
- Diệt côn trùng định kỳ.
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
- Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
- Dịch vụ thang máy.
- Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
- Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
- Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: thương lượng
- Đặt cọc: 6 tháng.
- Thanh toán: 12 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!