Tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng – một tòa nhà hạng B tại quận Thanh Khê. Đây sẽ là một gợi ý dành cho bạn tham khảo khi có ý định tìm thuê văn phòng. Để hiểu rõ hơn thông tin về Văn phòng cho thuê Thành Lợi 1 Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
Tổng quan tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng
Tòa nhà Thành Lợi 1 tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê (con đường TÀI CHÍNH của thành phố Đà nẵng), nơi có hơn 10 ngân hàng và các công ty Bảo hiểm chọn để đặt trụ sở.
Từ tòa nhà Thành Lợi 1 chỉ mất chưa đến 5 phút để đi đến sân bay, cầu Rồng cách tòa nhà chưa đến 3km.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 2,8km
- Sân bay: 1,4km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,5km
- Bến xe: 5,6km
- Bệnh viện: 1,7km
Thông tin chi tiết của tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Thành Lợi 1 |
Địa chỉ | 249 Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 16 tầng | |
Số thang máy | 2 thang | |
Năm hoàn thành | 2010 | |
Diện tích 1 sàn | 315 m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | cắt linh hoạt từ 97m2, 110m2, 120m2, 150m2, …. |
Giá tham khảo | 14$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ nhà nước | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Từ 2 năm trở lên |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá thuê và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm
>>>> Tham khảo thêm tại đây: Văn phòng cho thuê VN Post Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Phí dịch vụ tòa nhà Thành Lợi 1 Đà Nẵng bao gồm
+ Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng.
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
+ Điện chiếu sáng khu vực chung.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!