Tòa nhà SeaBank Đà Nẵng là một trong những tòa nhà hạng C cho thuê văn phòng với hạ tầng giao thông phát triển giúp cho việc di chuyển đến các địa điểm khác dễ dàng. Cùng khám phá ngay thông tin Văn phòng cho thuê SeaBank tại Đà Nẵng ngay nhé!
Tổng quan về tòa nhà SeaBank Đà Nẵng
Tòa nhà Seabank Đà Nẵng cho thuê văn phòng nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Nằm trên tuyến đường lớn, nhộn nhịp bật nhất của thành phố, có thể đi bộ đến sân bay, giao thông rất thuận tiện. Tòa nhà hiện đang là lựa chọn của nhiều công ty mở văn phòng tại Đà Nẵng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Seabank Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 3,3km
- Sân bay: 800m
- Nhà ga tàu hỏa: 1,7km
- Bến xe: 4,6km
- Bệnh viện: 2,2km
Thông Tin Chi Tiết Văn Phòng Cho Thuê Tòa Nhà Seabank Đà Nẵng:
Thông tin chung | Tên tòa nhà | SeaBank |
Địa chỉ | Nguyễn Văn Linh | |
Kết cấu | 10 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | 2016 | |
Diện tích 1 sàn | 200m2 | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 47m2-151m2 |
Giá tham khảo | 8$/m2/tháng | |
Phí giữ xe | 200.000đ/xe/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | Miễn phí | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | 2 năm trở lên |
Đặt cọc | 3 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo thời điểm
>>> Xem thêm: Văn phòng cho thuê Vinadco Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Seabank Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Seabank Đà Nẵng bao gồm
-Đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, ổ cắm mạng
-Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn chung cho cả tòa nhà.
-Hệ thống Camera 24/7 tại khu vực chung đảm bảo an ninh cho cả tòa nhà
-Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp
-Văn phòng cho thuê rộng rãi, thoáng mát
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!