Cho thuê văn phòng tòa nhà P&C, Nguyễn Thái Học, cạnh Sông Hàn.

Nguyễn Thái Học, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:Liên hệ

Tổng quan tòa nhà P&C Đà Nẵng

Cho thuê văn phòng P&C Đà Nẵng nằm trên tuyến đường Nguyễn Thái Học. Ngay trung tâm thành phố với nhiều khu mua sắm sầm uất, ngay sát Chợ Cồn và Sông Hàn với nhiều khu ẩm thực phục vụ khách du lịch.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà P&C Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 1,3km
  • Sân bay: 3,3km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 2,2km 
  • Bến xe: 6,7km 
  • Bệnh viện: 1,4km

Thông tin chi tiết tòa nhà P&C Đà Nẵng 

Thông tin chungTên tòa nhàNguyễn Thái Học
Địa chỉĐường Nguyễn Thái Học
Kết cấu6 tầng
Số thang máy 1
Năm hoàn thành2018
Diện tích 1 sàn250m2 
Diện tích và giáDiện tích cho thuêđang cập nhật
Giá thuê đang cập nhật 
Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá
Giá tiền điệnTính theo công tơ nhà nước, tiền điện điều hòa đã bao gồm trong giá thuê 
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêTối thiểu 2 năm
Đặt cọcThương lượng
Thanh toánThương lượng

Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà P&C Đà Nẵng

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà P&C Đà Nẵng bao gồm

Những tiện ích đã bao gồm trong giá thuê của tòa nhà Nguyễn Thái Học.

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà

+ Chi phí máy phát điện

+ Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung.

+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.

+ Camera an ninh ở các tầng.

+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

+ Điện chiếu sáng khu vực chung .

+ Phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: thương lượng 
  • Thanh toán: thương lượng 
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá ($/m²/tháng)
Giá tối thiểu 0.00
-
Giá tối đa 5,220.00
* Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
Tiện ích đi kèm