Cho thuê văn phòng tòa nhà Logistics Đà Nẵng

421 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:11.00 $/m²/tháng
Diện tích:120m²

Bài viết dưới đây là một số thông tin Cho thuê văn phòng Logistics Đà Nẵng cùng Mizuland tham khảo ngay. 

Tổng quan tòa nhà Logistics Đà Nẵng 

Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thuộc Tòa nhà Logistics đường ngô Trần Hưng Đạo, tọa lạc ngay tại vị trí tốt quận Sơn Trà, giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Khu vực đường rộng, giao thông đi lại rất thuận tiện, đặc biệt xe ô tô lớn hoặc xe hàng, xe du lịch có thể di chuyển trên truyền đường này.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Logistics Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 2,5km
  • Sân bay: 4km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 3,4km 
  • Bến xe: 7,9km
  • Bệnh viện: 2,7km

Thông tin chi tiết tòa nhà Logistics Đà Nẵng 

Tên tòa nhàLogistics
Địa chỉ421 Trần Hưng Đạo
Diện tích 1 mặt sànĐang cập nhật 
Diện tích cho thuê65-120m2 
Giá tham khảotừ 10$/m2/tháng 
Phí giữ xeThương lượng 
Giá tiền điệnTính theo giá nhà nước
Giá tiền nướcFree
Quy mô bãi đỗ xeTầng hầm
Phí làm việc ngoài giờThương lượng
Thời hạn thuêTối thiểu 2 năm
Cọc02 tháng
Thanh toán03 tháng
Thời gian Setup14 ngày

Lưu ý: Giá thuê và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

>>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng Vitaco Đà Nẵng 

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Logistics Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Logistics Đà Nẵng bao gồm 

  • Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
  • Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
  • Điện chiếu sáng khu vực chung
  • Camera an ninh ở các tầng
  • Chỗ để xe rộng, có chỗ đậu xe oto

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: 2 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng nói chung thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Toà nhà hạng C
  • Bãi đỗ xe ô tô
  • Thang máy

Vị trí trên Google Map

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá ($/m²/tháng)
Giá tối thiểu 0.00
-
Giá tối đa 30.00
* Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
Tiện ích đi kèm