Tiếp cận không gian văn phòng làm việc phù hợp và tối ưu là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển và thành công của một doanh nghiệp. Tuỳ theo nhu cầu, quy mô và khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn văn phòng phù hợp. Với xu hướng hiện đại, việc đặt văn phòng tại một toà nhà chuyên nghiệp, uy tín có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Từ cơ sở hạ tầng tiện nghi hiện đại đến không gian làm việc sáng tạo – một cơ hội lý tưởng cho doanh nghiệp phát triển và lớn mạnh.
Hãy để Mizuland giới thiệu đến bạn một không gian làm việc mới tại toà nhà cho thuê văn phòng đường 29 tháng 3 Đà Nẵng.
Tổng quan tòa nhà cho thuê văn phòng đường 29 tháng 3 Đà Nẵng
Toà nhà tọa lạc tại Lô 35-36 đường 29 tháng 3 thuộc khu đô thị sinh thái Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ. Đây là dự án đầu tiên của công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI trong lĩnh vực bất động sản cho thuê.
Toà nhà được bàn giao và vận hành vào quý III năm 2023, là một dự án thể hiện tầm nhìn của ban lãnh đạo công ty trong việc giải quyết những nhu cầu thực tế của thị trường trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.
Dự án được chấp bút bởi các kiến trúc sư Công ty TNHH MTV Đà Thành Xanh. Toà nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại xen lẫn nét cổ điển, không gian mở tận dụng tối đa kính cường lực tản nhiệt giúp doanh nghiệp có thể làm việc trong một không gian hoà hợp với thiên nhiên, tầm nhìn thoáng đãng, sang trọng và hiện đại.
Với kết cấu 5 tầng nổi, toà nhà cho thuê văn phòng mới có thể linh hoạt thiết kế không gian làm việc phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, toà nhà còn có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp như bảo vệ 24/7, hệ thống an ninh, camera, hệ thống thang máy tốc độ cao, PCCC đạt tiêu chuẩn, hệ thống điều hoà trung tâm, nguồn điện dự phòng, … tất cả luôn đảm bảo môi trường làm việc luôn trong tình trạng tốt nhất. Bên cạnh đó, giao thông khu vực này cực kì thuận lợi; không gian thoáng mát, yên tĩnh; bãi đỗ xe rộng rãi; khu vực xung quanh có nhiều tiện ích như ngân hàng, văn phòng công chứng, nhà hàng, quán ăn, …. đảm bảo nhu cầu phục vụ khách hàng.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 6,8km
- Sân bay: 3,0km
- Nhà ga tàu hỏa: 2,8km
- Bến xe: 2,0km
- Bệnh viện: 1,7km
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê trong tòa nhà đường 29 tháng 3
Thông tin chung | Địa chỉ | Lô 35-36 đường 29 tháng 3, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng |
Kết cấu | 5 tầng | |
Số thang máy | 1 thang | |
Năm hoàn thành | 9/2023 | |
Diện tích 1 sàn | 205m2-265m2/sàn | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê Tổng diện tích | 163m2-237m2/sàn 1,261.95 m2 |
Giá thuê | 8.5 USD/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá thuê | |
Thuế VAT | 10% | |
Giá tiền điện | tính theo công tơ, giá nhà nước | |
Giá nước | Free | |
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng | free 15 ngày setup | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | tối thiểu 1 – 2 năm |
Đặt cọc | 3 tháng/lần | |
Thanh toán | 3 tháng/ lần |
Lưu ý: giá thuê và diện tích thuê văn phòng được cập nhật theo từng thời điểm. (cập nhật ngày 05/03/2024)
>>> Xem thêm: cho thuê văn phòng toà nhà Trần Văn Trứ Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà đường 29 tháng 3 Đà Nẵng
- Tiền thuê văn phòng: 10-12USD/m2/tháng.
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà đường 29 tháng 3 Đà Nẵng bao gồm:
- Chi phí quản lý của tòa nhà.
- Chi phí dịch vụ lễ tân, tiếp đón của tòa nhà.
- Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
- Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
- Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
- Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
- Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
- Diệt côn trùng định kỳ.
- Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
- Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
- Dịch vụ thang máy.
- Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
- Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
- Tiền sử dụng nước sinh hoạt.
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1-2 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!