Cho thuê văn phòng Nexus Tower Đà Nẵng

Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:11.00 $/m²/tháng
Diện tích:200m²

Bạn đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng làm việc tại Đà Nẵng thì tòa Nexus Tower chính là một gợi ý dành cho bạn tham khảo. Đây là một tòa nhà mới sắp hoàn thiện vào tháng 7/2022. Hứa hẹn đây sẽ là nơi thu hút khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng. Hãy để Mizuland cung cấp đến bạn một vài thông tin Cho thuê văn phòng Nexus Tower Đà Nẵng

Tổng quan tòa nhà Nexus Tower Đà Nẵng

Tòa nhà Nexus Tower Đà Nẵng tọa lạc tại trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu. Là một tuyến đường khá thuận lợi trong giao thông và dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn trong thành phố. 

Tòa nhà có kết cấu 8 tầng nổi và 1 tầng hầm. Bãi đổ xe tầng hầm và vỉa hè đảm bảo chỗ để xe cho nhân viên của các đơn vị thuê trong tòa nhà.

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Nexus Tower đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 6,3km
  • Sân bay: 4,3km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 5,6km 
  • Bến xe: 8,2km 
  • Bệnh viện: 6,2km 

Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê trong tòa nhà Nexus Tower

Thông tin chungTên tòa nhà Nexus Tower
Địa chỉ75-77-79 Xô Viết Nghệ Tĩnh
Kết cấu8 tầng nổi và 1 tầng hầm 
Số thang máy2 thang
Năm hoàn thành2022
Diện tích và giáDiện tích cho thuê118m2, 200m2, ….
Giá thuê50 triệu/tầng/tháng 
Phí để xeFree trong tầm hầm, vỉa hè, bãi ngoài chủ nhà hỗ trợ tìm và đàm phán thêm
Thuế VAT10%
Giá tiền điệnĐang cập nhật
Giá nướcĐang cập nhật
Thời gian thiết kế, thi công văn phòng20 ngày (thương lượng)
Điều kiện thuêThời hạn thuêTối thiểu 3 năm
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán6 tháng/ lần

Lưu ý: giá thuê và diện tích thuê văn phòng được cập nhật theo từng thời điểm

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Nexus Tower Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Nexus Tower bao gồm:

  • Chi phí quản lý của tòa nhà.
  • Chi phí quản lý chung, chi phí nhân viên của tòa nhà.
  • Chi phí dọn dẹp cây xanh, lô gia cây xanh xung quanh tòa nhà.
  • Dọn dẹp, vệ sinh trong tòa nhà khu vực công cộng.
  • Thu gom rác sinh hoạt, rác văn phòng.
  • Dịch vụ nhà vệ sinh tại mỗi tầng.
  • Diệt côn trùng định kỳ.
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà 24/7.
  • Máy phát điện dự phòng với hệ thống chuyển mạch tự động.
  • Dịch vụ thang máy.
  • Chi phí giữ xe tùy theo diện tích thuê.
  • Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị thuộc hệ thống của tòa nhà.
  • Điện chiếu sáng các khu vực công cộng và hầm đậu xe.
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: tối thiểu 3 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 6 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng hãy liên hệ với Mizuland thông qua hotline 088.880.7499. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ xuyên suốt quá trình tìm thuê văn phòng. 

Tiện ích

  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Vị trí trên Google Map

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá ($/m²/tháng)
Giá tối thiểu 0.00
-
Giá tối đa 30.00
* Đơn giá ở trên được tính theo ($/m²/tháng).
Tiện ích đi kèm