Những điều cần biết khi đi thuê tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng

nhung dieu can biet 01

Tòa nhà văn phòng cho thuê Đà Nẵng luôn đặt những điều kiện tốt nhất cho quá trình làm việc của doanh nghiệp lên hàng đầu với vị trí đắc địa, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp với mục đích kinh doanh. Tất cả là bước đệm khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công của công ty. Thế nhưng, để tạo nên sự thành công trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê, các bạn cần phải lưu ý những điểm gì và cụ thể những điểm đó ra sao?

Thị trường cho thuê của các tòa nhà văn phòng ngày càng phong phú, đa dạng và xu hướng khách thuê văn phòng trong các tòa cao ốc có tỷ lệ ngày càng cao. Với kinh nghiệm trong việc tư vấn văn phòng cho thuê, Mizuland chia sẻ một số vấn đề mà khách thuê điều cần lưu ý khi thuê văn phòng trong các toà nhà. Xem những bí kíp dưới đây để quá trình đi thuê văn phòng không còn là khó khăn.

1. Pháp lý của tòa nhà văn phòng:

  • Toà nhà văn phòng có công năng sử dụng là văn phòng hay không?
  • Toà nhà đã được hoàn công chưa? “ phải có giấy chứng nhận”
  • Ký hợp đồng thuê trực tiếp hay phải đi công chứng?

2. Vị trí toà nhà văn phòng cho thuê Đà Nẵng:

  • Địa chỉ cụ thể của toà nhà: số nhà – đường – phường – quận
  • Mặt bằng văn phòng cho thuê nằm ở tầng nào?
  • Hướng của toà nhà như thế nào?

 

Những điều cần biết khi đi thuê tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng

3. Diện tích cho thuê:

  • Thường các toà nhà đều quy định diện tích thuê nhỏ nhất, lớn nhất, và diện tích có thể cắt được.

4. Hạ tầng của toà nhà văn phòng:

  • Kết cấu của toà nhà văn phòng đó như thế nào? Bao nhiêu hầm? Bao nhiêu lầu?
  • Diện tích sàn là bao nhiêu m2? Độ cao trần là bao nhiêu m?
  • Có bao nhiêu thang máy?

5. Tiện ích của toà nhà văn phòng:

  • Có trung tâm thương mại đính kèm không?
  • Chỗ để xe có tiện không?
  • Thời gian hoạt động của tòa nhà?

6. Giá cho thuê

  • Giá cho thuê là bao nhiêu? Giá này đã bao gồm PQL và thuế VAT chưa? Tiền điện lạnh đã bao gồm trong giá thuê chưa?
  • Phí quản lý để chi trả cho các hoạt động vận hành của toà nhà như: bảo vệ, vệ sinh, lễ tân, tiền điện thang máy, dầu chạy máy phát, đội ngũ bảo trì bảo dưỡng điện nước của toà nhà… là bao nhiêu?
  • Ngoài ra thì một số toà nhà có tính phí làm việc ngoài giờ không?

 

Van phong cho thue

7. Điều kiện thuê:

  • Thời hạn thuê thường từ 3 năm trở lên.
  • Thanh toán theo quý: Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng/lần.

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà Mizuland cung cấp dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong ngành tư vấn và tìm kiếm Tòa nhà văn phòng cho thuê Đà Nẵng. Những thông này sẽ giúp các bạn nắm rõ khi đi thuê văn phòng cho doanh nghiệp của riêng mình. Chúc bạn thành công!

—————————————————————————
MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Tel: 094 232 6060/ 0918 949 724
Add1: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, Đà Nẵng
Add2: 97 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Website: mizuland.vn

Tham khảo thêm các văn phòng, khách sạn và mặt bằng cho thuê của chúng tôi tại:

Thuê văn phòng đà nẵngCho thuê khách sạn đà nẵngThuê mặt bằng đà nẵng