VĂN PHÒNG CHO THUÊ TÒA NHÀ SOLEIL ÁNH DƯƠNG

Phạm Văn Đồng, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Giá:Liên hệ

Tổng quan tòa nhà Soleil – Đà Nẵng

Wyndham Soleil Đà Nẵng là một biểu tượng mới của Thành phố Đà Nẵng được xây dựng nên bởi khát khao, ý chí, sức mạnh và tâm huyết của Chủ đầu tư PPC An Thịnh Việt Nam.

Wyndham Soleil Đà Nẵng bao gồm 4 toà tháp: 1 toà khách sạn và 3 tòa căn hộ cao từ 50 – 57 tầng, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với ý tưởng thiết kế là sự giao thoa giữa trời và đất, 4 tòa tháp tạo hình thành một rạn san hô vĩnh cửu mang ý nghĩa là Ánh Dương lộng lẫy, mặt trời rực rỡ, soi sáng Biển Đông. Dự án là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có bể bơi vô cực và những cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas đến từ Anh quốc. Wyndham Soleil Đà Nẵng là tuyệt tác được kết hợp từ những tinh hoa trên toàn thế giới với sự tham gia của các tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu như được quản lý & vận hành bởi Wyndham Hotel Group, tư vấn, giám sát và quản lý dự án bởi Artelia,…”

Wyndham Soleil Đà Nẵng hội đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, trang thiết bị tiện nghi cho đến chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành quốc tế.

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê tòa nhà Soleil

Tên tòa nhàSOLEIL 
Địa chỉ02 Phạm Văn Đồng
Kết cấu50 -57 tầng
Số thang máyN/A
Năm hoàn thành2020
Diện tích 1 sàn
Diện tích và giáDiện tích cho thuê100-300 M2
Giá tham khảo50$/m2
Phí dịch vụ8$/m2
Giá tiền điệnTính theo công tơ nhà nước
Giá nướcMiễn phí
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêThương lượng
Đặt cọcThương lượng
Thanh toánThương lượng

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

  • Chúng tôi là đối tác của tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
  • Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
  • Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
  • Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

dich vu van phong mizuland

—————————————————————————
MIZULAND – VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI ĐÀ NẴNG

Tel: 0888.807.499
Add: Tầng 3, 150 Duy Tân, Đà Nẵng
Website: mizuland.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vanphongchothuetaidanang.mizuland/

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tại sao khách thuê nên chọn Mizuland?

    1
    GIẢI QUYẾT MUÔN VÀN KHÓ KHĂN, LO LẮNG KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG CÙNG MIZULAND.

    1. Phần lớn các website hiện tại, thông tin về giá thuê, diện tích … đều không được cập nhật định kì, hoặc thiếu chính xác ảnh hưởng trực tiếp đến công việc tìm kiếm bất động sản thuê của khách hàng. – Mizuland cam kết thông tin về DIỆN TÍCH, GIÁ THUÊ… chính xác từ chủ đầu tư, được cập nhật định kì để giữ độ tươi mới của thông tin, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù giá thuê tương ứng 1m2 đối với tòa nhà có thông tin sai lệch mà bạn tìm kiếm được trên website. Với sự tối ưu về bộ lọc, bạn chỉ việc lựa chọn KHU VỰC MONG MUỐN, GIÁ THUÊ KÌ VỌNG, DIỆN TÍCH THEO NHU CẦU… và thao tác đặt lịch chỉ trong thời gian ngắn.

    2. Mất thời gian cho việc phải đi xem tòa nhà này đến tòa nhà khác

    – Mizuland cung cấp đầy đủ thông tin tòa nhà trước khi Bạn đi xem để lựa chọn tòa nhà phù hợp, đặc biệt với kho media đồ sộ, cho bạn một cái nhìn toàn cảnh các tòa nhà sát với thực thế nhất, từ đó loại trừ ngay các tòa nhà không phù hợp để dành thời gian cho việc định hình nhu cầu và đi xem các tòa nhà trong tầm ngắm.

    3. Các tư vấn viên không hiểu rõ nhu cầu thuê từ bạn, liên tục gửi các thông tin chào thuê không phù hợp đến bạn?

    – Mizuland lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu từ Bạn, chúng tôi gợi ý các vấn đề và cùng bạn đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

    4. Bạn gặp khó khăn trong việc thương lượng các vấn đề GIÁ THUÊ, HỢP ĐỒNG….với toà nhà.

    – Với ưu thế là đối tác tin cậy, lâu dài và thường xuyên giới thiệu khách thuê, Mizuland nhận được nhiều sự ưu đãi về giá thuê cho khách hàng. Cùng 3400 giao dịch đã thực hiện, chúng tôi tự tin về kinh nghiệm của mình trong việc tư vấn hợp đồng thuê, giúp bạn và đại diện chủ tòa nhà đi đến sự thống nhất và hài lòng lợi ích đôi bên

    5. Bạn không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế, thi công, vận chuyển nội thất?

    – Với danh bạ các nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực liên quan văn phòng cho thuê như dịch vụ thiết kế, thi công, vận chuyển, cung cấp nội thất, chúng tôi chọn lọc cho bạn đơn vị uy tín và kèm nhiều ưu đãi như là thiết kế miễn phí, phiếu giảm giá mua hàng…

    2

    Bạn sẽ có cái nhìn từ bao quát đến chi tiết về thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng để việc ra quyết định của bạn dễ dàng hơn.

    Với người thuê là Chủ doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được bảng so sánh các mặt bằng văn phòng đang chào thuê, sắp chào thuê dành riêng cho Doanh nghiệp của bạn với các tiêu chí mà bạn đang quan tâm về giá cả, diện tích, tiện ích, hệ sinh thái tòa nhà và hàng chục tiêu chí phụ khác.

    Với các team khởi nghiệp, ngoài các sản phẩm văn phòng cho thuê truyền thống chúng tôi còn có sẵn danh sách mô hình văn phòng tiện ích, dịch vụ văn phòng chia sẻ, coworking space để đa dạng hóa lựa chọn dành cho bạn.

    Với các Công ty sáng tạo, các sản phẩm villa hồ bơi, biệt thự sân vườn cũng là một hướng lựa chọn đáng chú ý, Mizuland đã tổng hợp và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu đặc trưng của từng khách hàng.

    Chúng tôi tự tin với kho dữ liệu hàng ngàn block văn phòng đang, và sắp chào thuê được cập nhật từng giờ, với đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng của Mizuland sẽ giúp bạn tìm được văn phòng ưng ý và nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp của mình.

    Mizuland không chỉ là hỗ trợ ngắn hạn về việc tìm thuê văn phòng, chúng tôi còn đồng hành dài hạn với bạn ở nhiều phương diện liên quan đến việc thuê văn phòng mà chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm:

    Bộ phận Pháp lý Mizuland phụ trách soạn thảo hoặc kiểm tra nội dung Hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng thuê và cả thanh lý hợp đồng thuê.

    Bộ phận Tư vấn viên Mizuland Khảo sát mặt bằng, xác nhận lại sự phù hợp của mặt bằng và gợi ý bố trí mặt bằng dựa trên thực tế sao cho tiết kiệm nhất, làm cầu nối để giải quyết các vấn đề trong quá trình đàm phán các điều kiện trong hợp đồng thuê.

    Bộ phận Kế toán Mizuland hỗ trợ thủ tục đăng ký thay đổi địa điểm văn phòng cũ sang địa điểm mới.

    Bộ phận Marketing Mizuland hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp của bạn trên các kênh truyền thông của chúng tôi.

    Đặc biệt là, chi phí cho toàn bộ dịch vụ tư vấn thuê văn phòng nêu trên là hoàn toàn miễn phí. Mizuland cung cấp dịch vụ tư vấn thuê văn phòng chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng trong hơn 3 năm qua, nắm bắt thông tin thị trường văn phòng Đà Nẵng nhanh chóng và tức thời.

    Lựa chọn Mizuland – bạn lựa chọn sự chuyên nghiệp và tận tâm.