Khi nhắc đến các tòa nhà hạng B tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua tòa nhà ACB Đà Nẵng. Tọa lạc tại tuyến đường một chiều Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Cùng Mizuland tìm hiểu một vài thông tin Cho thuê văn phòng ACB Đà Nẵng
Tổng quan tòa nhà ACB Đà Nẵng
Tòa nhà ACB Bank Đà Nẵng nằm tại đường Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng, một trong những con đường sầm uất nhất Đà Nẵng, nơi tập trung nhiều ngân hàng, công ty bảo hiểm, công ty lớn. Khu vực gần cầu sông Hàn, view đẹp, nhiều tiện tích.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà ACB Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 1,6km
- Sân bay: 2,9km
- Nhà ga tàu hỏa: 2,5km
- Bến xe: 6,9km
- Bệnh viện: 1,8km
Thông tin chi tiết tòa nhà ACB Đà Nẵng
Tên tòa nhà văn phòng | ACB |
Địa chỉ | 218 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng |
Tổng diện tích trống | 182m2 |
Diện tích sàn | 370m2 |
Số tầng tòa nhà | 12 |
Số thang máy | 2 |
Giá cho thuê | 11$/m2/tháng |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá |
Cọc | 03 tháng |
Thanh toán | 03 tháng |
Thời hạn hợp đồng tối thiểu | 3 năm |
Phí gửi xe | Miễn phí chỗ để xe tùy theo diện tích thuê (thương lượng chi tiết trong hợp đồng) |
Tiền điện | Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước |
Tiền nước | Miễn phí |
Thời gian setup văn phòng | Thương lượng |
Lưu ý: Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
>>> Tham khảo thêm tại đây: Cho thuê văn phòng VN Đà Thành Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà ACB Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định (thương lượng)
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Tiện Ích Và Dịch Vụ Đã Bao Gồm Trong Giá Thuê
✓ Dịch vụ an ninh, bảo vệ
✓ Dịch vụ giữ xe cho nhân viên
✓ Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh và thu gom rác thải các khu vực công cộng
✓ Nước sinh hoạt;
✓ Điện tại các khu vực công cộng;
✓ Hệ thống điện, thang máy, ổ cắm điện, đầu vào 3 pha 4 dây, đồng hồ điện tính toán chỉ số Kwh
tại mặt bằng thuê;
✓ Bảo dưỡng, bảo trì tòa nhà
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng trên thị trường. Mizuland chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết. Hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!