Văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng thuộc tòa nhà F Home đường Lý Thường Kiệt trung tâm thành phố. Lợi thế vị trí đắc địa gần tòa nhà Trung tâm Hành chính. Không gian văn phòng linh hoạt với đầy đủ tiện nghi để làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác, làm văn phòng đại diện mà không tốn bất kỳ chi phí xây dựng hay sửa chữa, lắp đặt. Cùng tham khảo một vài thông tin Cho thuê văn phòng Fhome Đà Nẵng ngay bài viết dưới đây.
Tổng quan tòa nhà Fhome Đà Nẵng
Tòa nhà F Home: Phòng họp đủ tiêu chuẩn, đủ sức chứa và trang thiết bị hiện đại. Văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, thiết kế linh hoạt theo số lượng nhân sự của công ty,… Nhiều kích thước khác nhau và có thể bố trí theo kích thước yêu cầu . Phòng hội nghị dành cho 6 – 8 người, 10-15 người, 20 – 30 người. Không gian tổ chức hội thảo riêng biệt. Tích hợp đầy đủ các dịch vụ của một cao ốc văn phòng chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại (hầm xe, bãi đỗ ôtô, hệ thống chiếu sáng, …)
Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi với chi phí hợp lý ngay giữa trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích đi kèm. Một nơi làm việc tự do, yên tĩnh, với các trang thiết bị văn phòng chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo tiếng Anh, Nhật, Việt. Nằm trong Tổ hợp 26 tầng chung cư – Khách sạn – Trung tâm thương mại – Văn phòng cho thuê.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Fhome Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 700m
- Sân bay: 4,3km
- Nhà ga tàu hỏa: 1,7km
- Bến xe: 6,6km
- Bệnh viện: 1,4km
Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê tòa nhà Fhome Đà Nẵng
Tên tòa nhà văn phòng | Fhome |
Địa chỉ | Đường Lý Thường Kiệt |
Sô thang máy | 4 thang máy, 2 thang cuốn |
Diện tích sàn | 2000m2 |
Số tầng | 26 |
Diện tích cho thuê | linh hoạt, có thể cắt thành sàn 50m2, 75m2, 150m2, 160m2, 200m2, 300m2, 800m2, 1328m2, …. |
Giá tham khảo | từ 10 $/m2/tháng |
Phí dịch vụ | Phí dv 3$ có điều hoà, 1$ ko điều hoà |
Cọc | Tối thiểu 03 tháng |
Thanh toán | Tối thiểu 03 tháng |
Điện máy lạnh | Miễn phí trong giờ làm việc |
Phí gửi xe | Xe máy: 110.000/xe/tháng ; Ô tô: 1.540.000đ/xe/tháng |
Tiền điện | Có đồng hồ đếm riêng theo đơn giá nhà nước |
Tiền nước | Miễn phí |
Thời gian setup | Thương lượng |
Khả năng mở rộng | Có |
Lưu ý: Giá và diện tích luôn cập nhật và thay đổi tùy theo thời điểm
>>> Xem thêm: Cho thuê văn phòng Phi Long Building Đà Nẵng
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Fhome Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà bao gồm
- Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà
- Chi phí máy phát điện
- Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
- Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy
- Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
- Điện chiếu sáng khu vực chung
- Camera an ninh ở các tầng
- Phí gửi xe tùy vào diện tích thuê
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 3 năm.
- Đặt cọc: 3 tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!