Cho thuê văn phòng – tòa nhà Công ty Cp 2/9

Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:10.00 $/tháng
Diện tích:2500m²

Tòa nhà công ty CP 2/9 – một tòa nhà Đà Nẵng mới xây, mặt tiền rộng và thoáng. Cùng Mizuland tìm hiểu nhiều thông tin hơn về tòa nhà cho thuê văn phòng ngay bài viết dưới đây:

Tổng quan tòa nhà công ty CP 2/9

Tòa nhà nằm trên 168 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Một cung đường tập trung khá nhiều các tòa nhà cho thuê văn phòng nhất Đà Nẵng. Và đây cũng là khu vực đang có tốc độ phát triển cực kì nhanh chóng.

Tòa nhà Đà Nẵng được đưa vào hoạt động vào những tháng đầu năm 2021. Do công ty xây dựng 2/9 làm chủ đầu tư và xây dựng. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng theo chuẩn văn phòng cho thuê mới hoàn toàn. Nằm ở vị trí hướng Đông Nam thoáng mát, mặt tiền rộng rãi, rất thích hợp cho quý khách hàng thuê làm văn phòng đại diện, giao dịch.

Thông tin chi tiết về tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tên tòa nhà văn phòngTòa nhà công ty CP 2/9
Địa chỉLô 1266 – 1267, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Diện tích tổng thể2500 m2
Diện tích sàn350 m2
Số tầng07 tầng nổi và 1 tầng hầm
Số thang máy01
Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá thuê
Đặt cọc03 tháng
Thanh toán3 tháng
Hợp đồng tối thiểu3 năm
Tiền điệnTính theo công tơ quy định riêng
Tiền nướcMiễn phí
Bãi giữ xe và phíMiễn phí
Làm ngoài giờMiễn phí

Lưu ý: Giá cập nhật theo từng thời điểm

Tòa nhà công ty cp 2/9
Tòa nhà công ty cp 2/9

Một số chi phí mà khách thuê phải trả tại tòa nhà Công ty xây dựng ở Đà Nẵng

Chi phí cố định

  • Chi phí thuê văn phòng 10$/m2/năm đầu; 12$/m2/năm tiếp theo
  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê và cụ thể là an ninh, vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng. Bên cạnh đó, có cả phí vận hành thang máy, diệt côn trùng.
  • Phí dịch vụ thông thường không gồm tiền điện trong diện tích thuê, tiền đỗ ô tô, xe máy.
  • Thuế VAT là 10%

Chi phí biến đổi

  • Tiền điện, điều hòa
  • Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng

Chính sách và khuyến mãi 

  • Giá thuê: 10 $ năm đầu và 12 $ năm tiếp theo (đã bao gồm phí dịch vụ và VAT)
  • Hợp đồng tối thiểu 3 năm
  • Cọc 3 tháng
  • Thanh toán 3 tháng/lần
  • Miễn phí setup 20 ngày

>>> Xem thêm: Update tòa nhà cho thuê tại Đà Nẵng

Ưu thế của văn phòng tòa nhà

Với lợi thế là tòa nhà mới xây, sạch đẹp. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Cùng với việc nằm gần các trục đường chính, trung tâm thương mại, … Ắt hẳn đây sẽ là lựa chọn tốt cho quý khách hàng khi lựa chọn cho mình một địa điểm để đặt văn phòng. Hơn thế, trong quá trình thuê sẽ không tăng giá khi còn thời hạn hợp đồng.

Lợi thế khi làm việc cùng với Mizuland

  • Mizuland giúp bạn giải quyết mọi khó khăn khi tìm thuê văn phòng.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và không làm bạn phải mất quá nhiều thời gian khi xem tòa này đến tòa khác.
  • Tư vấn giúp bạn những đơn vị thiết kế, thi công và cả về vận chuyển nội thất văn phòng.

Kết luận

Mizuland mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tòa nhà công ty CP 2/9. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên bên Mizuland để được tư vấn miễn phí. 

Tiện ích

    Vị trí trên Google Map

    Tại sao khách thuê nên chọn Mizuland?

    1
    GIẢI QUYẾT MUÔN VÀN KHÓ KHĂN, LO LẮNG KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG CÙNG MIZULAND.

    1. Phần lớn các website hiện tại, thông tin về giá thuê, diện tích … đều không được cập nhật định kì, hoặc thiếu chính xác ảnh hưởng trực tiếp đến công việc tìm kiếm bất động sản thuê của khách hàng. – Mizuland cam kết thông tin về DIỆN TÍCH, GIÁ THUÊ… chính xác từ chủ đầu tư, được cập nhật định kì để giữ độ tươi mới của thông tin, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù giá thuê tương ứng 1m2 đối với tòa nhà có thông tin sai lệch mà bạn tìm kiếm được trên website. Với sự tối ưu về bộ lọc, bạn chỉ việc lựa chọn KHU VỰC MONG MUỐN, GIÁ THUÊ KÌ VỌNG, DIỆN TÍCH THEO NHU CẦU… và thao tác đặt lịch chỉ trong thời gian ngắn.

    2. Mất thời gian cho việc phải đi xem tòa nhà này đến tòa nhà khác

    – Mizuland cung cấp đầy đủ thông tin tòa nhà trước khi Bạn đi xem để lựa chọn tòa nhà phù hợp, đặc biệt với kho media đồ sộ, cho bạn một cái nhìn toàn cảnh các tòa nhà sát với thực thế nhất, từ đó loại trừ ngay các tòa nhà không phù hợp để dành thời gian cho việc định hình nhu cầu và đi xem các tòa nhà trong tầm ngắm.

    3. Các tư vấn viên không hiểu rõ nhu cầu thuê từ bạn, liên tục gửi các thông tin chào thuê không phù hợp đến bạn?

    – Mizuland lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu từ Bạn, chúng tôi gợi ý các vấn đề và cùng bạn đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

    4. Bạn gặp khó khăn trong việc thương lượng các vấn đề GIÁ THUÊ, HỢP ĐỒNG….với toà nhà.

    – Với ưu thế là đối tác tin cậy, lâu dài và thường xuyên giới thiệu khách thuê, Mizuland nhận được nhiều sự ưu đãi về giá thuê cho khách hàng. Cùng 3400 giao dịch đã thực hiện, chúng tôi tự tin về kinh nghiệm của mình trong việc tư vấn hợp đồng thuê, giúp bạn và đại diện chủ tòa nhà đi đến sự thống nhất và hài lòng lợi ích đôi bên

    5. Bạn không biết lựa chọn đơn vị nào thiết kế, thi công, vận chuyển nội thất?

    – Với danh bạ các nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực liên quan văn phòng cho thuê như dịch vụ thiết kế, thi công, vận chuyển, cung cấp nội thất, chúng tôi chọn lọc cho bạn đơn vị uy tín và kèm nhiều ưu đãi như là thiết kế miễn phí, phiếu giảm giá mua hàng…

    2

    Bạn sẽ có cái nhìn từ bao quát đến chi tiết về thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng để việc ra quyết định của bạn dễ dàng hơn.

    Với người thuê là Chủ doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được bảng so sánh các mặt bằng văn phòng đang chào thuê, sắp chào thuê dành riêng cho Doanh nghiệp của bạn với các tiêu chí mà bạn đang quan tâm về giá cả, diện tích, tiện ích, hệ sinh thái tòa nhà và hàng chục tiêu chí phụ khác.

    Với các team khởi nghiệp, ngoài các sản phẩm văn phòng cho thuê truyền thống chúng tôi còn có sẵn danh sách mô hình văn phòng tiện ích, dịch vụ văn phòng chia sẻ, coworking space để đa dạng hóa lựa chọn dành cho bạn.

    Với các Công ty sáng tạo, các sản phẩm villa hồ bơi, biệt thự sân vườn cũng là một hướng lựa chọn đáng chú ý, Mizuland đã tổng hợp và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu đặc trưng của từng khách hàng.

    Chúng tôi tự tin với kho dữ liệu hàng ngàn block văn phòng đang, và sắp chào thuê được cập nhật từng giờ, với đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng của Mizuland sẽ giúp bạn tìm được văn phòng ưng ý và nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp của mình.

    Mizuland không chỉ là hỗ trợ ngắn hạn về việc tìm thuê văn phòng, chúng tôi còn đồng hành dài hạn với bạn ở nhiều phương diện liên quan đến việc thuê văn phòng mà chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm:

    Bộ phận Pháp lý Mizuland phụ trách soạn thảo hoặc kiểm tra nội dung Hợp đồng thuê, gia hạn hợp đồng thuê và cả thanh lý hợp đồng thuê.

    Bộ phận Tư vấn viên Mizuland Khảo sát mặt bằng, xác nhận lại sự phù hợp của mặt bằng và gợi ý bố trí mặt bằng dựa trên thực tế sao cho tiết kiệm nhất, làm cầu nối để giải quyết các vấn đề trong quá trình đàm phán các điều kiện trong hợp đồng thuê.

    Bộ phận Kế toán Mizuland hỗ trợ thủ tục đăng ký thay đổi địa điểm văn phòng cũ sang địa điểm mới.

    Bộ phận Marketing Mizuland hỗ trợ bài viết quảng bá Doanh nghiệp của bạn trên các kênh truyền thông của chúng tôi.

    Đặc biệt là, chi phí cho toàn bộ dịch vụ tư vấn thuê văn phòng nêu trên là hoàn toàn miễn phí. Mizuland cung cấp dịch vụ tư vấn thuê văn phòng chuyên nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng trong hơn 3 năm qua, nắm bắt thông tin thị trường văn phòng Đà Nẵng nhanh chóng và tức thời.

    Lựa chọn Mizuland – bạn lựa chọn sự chuyên nghiệp và tận tâm.