Cho thuê văn phòng Tòa nhà Sapphire, Đà Nẵng, Việt Nam

Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Giá:Liên hệ

Bạn muốn tìm một môi trường làm việc mới chuyên nghiệp hơn cho nhân viên của mình, một nơi làm việc đảm bảo an ninh thì đừng bỏ qua tòa nhà Saphire Đà Nẵng. Những thông tin dưới đây đã được Mizuland tổng hợp và cập nhật, hãy cùng tìm hiểu ngay. 

Tổng quan tòa nhà Saphire Đà Nẵng

Văn phòng cho thuê tòa nhà Saphire Đà Nẵng nằm tại vị trí tiếp giáp hai mặt tiền đường Ông Ích Khiêm và Lê Duẩn – các tuyến đường trung tâm của thành phố Đà Nẵng.  Với vị trí gần các khu trung tâm thương mại mua bán sầm uất như chợ Hàn, chợ Cồn, siêu thị big C, ….

Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng

Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Saphire Đà Nẵng đến các địa điểm sau:

  • Trung tâm hành chính thành phố: 1,5km
  • Sân bay: 2,9km 
  • Nhà ga tàu hỏa: 600m 
  • Bến xe: 5,1km 
  • Bệnh viện: 450m

Thông tin chi tiết về tòa nhà Saphire Đà Nẵng 

Thông tin chungTên tòa nhàSaphire
Địa chỉ Ông Ích Khiêm
Kết cấu8 tầng
Số thang máy2
Năm hoàn thànhChưa xác định
Diện tích 1 sàn150m2
Diện tích và giáDiện tích cho thuê90m2, 150m2,
Giá tham khảođang cập nhật
Phí giữ xeMiễn phí
Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá thuê
Giá tiền điệnTính theo công tơ điện riêng, giá nhà nước
Giá nướcthương lượng
Thuế VAT10%
Điều kiện thuêThời hạn thuêTừ 2 năm trở lên
Đặt cọc3 tháng
Thanh toán3 tháng

Lưu ý: Giá thuê và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Saphire Đà Nẵng 

  • Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
  • Thuế VAT: 10%.
  • Chi phí tiền điện sử dụng.
  • Chi phí tiền nước sử dụng. 
  • Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
  • Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).

Phí dịch vụ tòa nhà Saphire Đà Nẵng  

+Dịch vụ dọn vệ sinh khu vực chung
+ Giữ xe nhân viên miễn phí.
+ Đảm bảo an ninh 24/24, 7 ngày/tuần…
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
+ Camera an ninh ở các tầng….

Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà

  • Thời hạn thuê tối thiểu: 2 năm.
  • Đặt cọc: 3 tháng.
  • Thanh toán: 3 tháng.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.

Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?

Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.

Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.

Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.

Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:

  • Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
  • Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
  • Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
  • Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
  • Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
  • Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
  • Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé! 

Tiện ích

  • Thang máy
  • Máy phát điện
  • Điều hòa
  • Bãi để xe

Tìm kiếm

Loại bất động sản
Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện
Đơn giá (VNĐ/m²/tháng)
Giá tối thiểu 0
-
Giá tối đa 400,000,000
* Đơn giá ở trên được tính theo (VNĐ/m²/tháng).
Tiện ích đi kèm