Bài viết dưới đây là một vài thông tin cho thuê văn phòng Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng mà Mizuland đã cập nhật.
Tổng quan tòa nhà Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng
Tòa nhà Lũng Lô nằm trên đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
Khu vực rộng rãi, đường lớn, an ninh.
Khoảng cách từ tòa nhà đến các địa điểm quan trọng
Khoảng cách di chuyển từ tòa nhà Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng đến các địa điểm sau:
- Trung tâm hành chính thành phố: 7,1km
- Sân bay: 8,0km
- Nhà ga tàu hỏa: 7,5km
- Bến xe: 11,9km
- Bệnh viện: 7,1km
Thông tin chi tiết của tòa nhà Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng
Thông tin chung | Tên tòa nhà | Lũng Lô |
Địa chỉ | 81 Lê Văn Hiến | |
Kết cấu | 5 tầng | |
Số thang máy | 1 | |
Năm hoàn thành | Chưa xác định | |
Diện tích 1 sàn | Chưa xác định | |
Diện tích và giá | Diện tích cho thuê | 25 m2, 46m2, 54m2, 70m2, 125m2, 195m2 |
Giá tham khảo | 6.5-7.7$/m2/tháng | |
Phí dịch vụ | Đã bao gồm trong giá | |
Giá tiền điện | Tính theo công tơ riêng | |
Giá nước | 10000 đồng/người | |
Thuế VAT | 10% | |
Điều kiện thuê | Thời hạn thuê | Từ 1 năm trở lên |
Đặt cọc | 2 tháng | |
Thanh toán | 3 tháng |
Lưu ý: Giá thuê và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.
Các chi phí Khách thuê phải trả tại Tòa nhà Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng
- Phí dịch vụ: Đã bao gồm trong giá thuê.
- Thuế VAT: 10%.
- Chi phí tiền điện sử dụng.
- Chi phí tiền nước sử dụng.
- Chi phí gửi xe nếu vượt qua mức quy định.
- Chi phí làm ngoài giờ nếu có (thương lượng).
Phí dịch vụ tòa nhà Bộ Quốc Phòng Lũng Lô Đà Nẵng
-Văn phòng cho thuê có lối đi riêng, không ảnh hưởng đến hoạt động của tầng khác
– Sang trọng, tiện nghi thích hợp làm văn phòng.
– Có thang máy, điều hòa, chỗ để xe rộng rãi và 1 số thiết bị khác.
– Đặc biệt có phòng Hội nghị sử dụng chung.
– Đảm bảo ann ninh, trật tự.
Thời hạn thuê và phương thức thanh toán tại tòa nhà
- Thời hạn thuê tối thiểu: 1 năm.
- Đặt cọc: tháng.
- Thanh toán: 3 tháng.
- Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Tiền mặt.
Vì sao nên làm việc với Mizuland khi tìm thuê văn phòng?
Mizuland là đối tác của 200+ tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng, quản lý diện tích gần 100.000 m2 và có những nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên túc trực tại các tòa nhà để tư vấn cho khách hàng.
Chúng tôi giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt nhất thông qua kinh nghiệm dày dặn và mối quan hệ rộng với các chủ tòa nhà.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng và tìm kiếm cho khách hàng văn phòng cho thuê trong mơ.
Quan trọng hơn, dịch vụ của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí và không có bất cứ ràng buộc nào.
Bên cạnh đó, Mizuland còn hỗ trợ quý khách hàng trong suốt và sau quá trình thuê:
- Cung cấp các thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại địa phương.
- Hỗ trợ dự báo chi phí thuê văn phòng.
- Gửi danh sách các văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.
- Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất văn phòng từ nơi cũ sang nơi mới.
- Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.
- Hỗ trợ kết thúc, thanh lý hợp đồng ở tòa nhà cũ và các thủ tục để vào tòa nhà mới.
- Hỗ trợ thương lượng hợp đồng.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tìm thuê văn phòng Đà Nẵng thì hãy liên hệ với Mizuland qua hotline 088.880.7499 ngay nhé!